ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ สปอร์ตพรีเมียมมากขึ้น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 รุ่นเทอร์โบ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยบนเส้นทาง จ. เชียงใหม่ มุ่งหน้าสู่อ.ดอยสะเก็ด จ. เชียงใหม่ รวมระยะทางกว่า 172 กิโลเมตร จากนั้น เท็ตซึยะ มิยาฮะระ หัวหน้าทีมวิศวกรผู้พัฒนา ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี จำกัด ประเทศญี่ปุ่น  ได้บรรยายข้อมูลและรายละเอียดของตัวรถ รวมถึงบรีฟเส้นทางในการทดลองขับ

 



ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่นเทอร์โบ มีการดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตพรีเมียม โฉบเฉี่ยวเส้นสายอันเฉียบคม พร้อมทั้งยังคงความหรูหรา นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยไฟหน้าและไฟท้าย LED ที่ดีไซน์มาอย่างลงตัวกับกระจังหน้าสไตล์ใหม่ และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต ผสมผสานเอกลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียมได้อย่างลงตัว สำหรับเส้นทางการทดสอบขับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่นเทอร์โบ ออกเดินทางจากตัวเมือง จ. เชียงใหม่ มุ่งหน้าสู่ อ.ดอยสะเก็ด จ. เชียงใหม่ โดยการทดลองขับในครั้งนี้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลาย ทั้งทางโค้ง ทางตรง และทางขึ้น - ลงเนินเขา ตลอดเส้นทาง และยังได้สัมผัสกับขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ประสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 243 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 - 5,500 รอบต่อนาที ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังกว่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 16.4 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งดีกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรในรุ่นเดิม โดยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรองรับน้ำมัน E85 ได้อีกด้วย นอกจากนี้ สื่อมวลชนยังจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีด้านการขับขี่ อาทิ ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย รวมถึงโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่เข้าถึงอารมณ์สปอร์ตได้อย่างแท้จริง

 



ในส่วนพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ผสมผสานเอกลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียมไว้อย่างลงตัว พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายของลูกค้าด้วยฟังก์ชันและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย อาทิ มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ  Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและปุ่ม รับ-วางสายโทรศัพท์ รองรับระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI เป็นต้น

 

พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัยระดับพรีเมียม อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน , กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ และ ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ , ระบบเบรกมือไฟฟ้า , ระบบ Auto Brake Hold และถุงลม 6 ตำแหน่ง เพื่อความมั่นใจในทุกการขับขี่สามารถยกระดับความโดดเด่นและเพิ่มเติมความสปอร์ตเร้าใจในสไตล์คุณได้อีกขั้นด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งระดับพรีเมียมโมดูโล รอบคัน ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 แพ็กเกจ ได้แก่ Modulo Aero Supreme Package ราคา 43,900 บาท ประกอบด้วย สเกิร์ตหน้า แบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลัง แบบ 2 ชิ้น สปอยเลอร์หลัง แบบดักเทล กระจังหน้าแบบสปอร์ต และคิ้วกันชนหลังโครเมียม , Modulo Aero Sport Package ราคา 30,900 บาท ประกอบด้วย สเกิร์ตหน้า แบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลัง แบบ 2 ชิ้น และสปอยเลอร์หลัง แบบดักเทล , Modulo Aero Smart Package ราคา 22,500 บาท ประกอบด้วย สเกิร์ตหน้า แบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลัง แบบ 2 ชิ้น ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวแพลทินัม (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงิน ลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) พร้อมสีภายในห้องโดยสาร 2 สี สำหรับรุ่น TURBO EL ได้แก่ สีไอวอรี่เบจ และสีดำ ซึ่งขึ้นอยู่กับสีตัวรถภายนอก โดยรุ่น TURBO EL สนนราคาที่ 1,475,000 บาท


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้