โตโยต้า โคสเตอร์ รถโดยสารอเนกประสงค์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

รถโดยสารอเนกประสงค์ โคสเตอร์ ที่มาพร้อมกับห้องโดยสาร ที่กว้างขวาง ระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่กำลังมองหารถโดยสารอเนกประสงค์ เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจการเดินทาง อาทิเช่น ธุรกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรม รถโดยสารรับ-ส่ง รถที่ใช้ในหน่วยงานภาครัฐและเอกชน

 

รถโดยสารอเนกประสงค์ โคสเตอร์ ซึ่งประกอบและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับการออกแบบดีไซน์ภายนอกให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในห้องโดยสาร กว้างขวางสะดวกสบายตลอดการเดินทาง มาพร้อมกับจำนวนที่นั่งผู้โดยสาร 20 ที่นั่ง และระบบ ปรับอากาศทุกที่นั่ง กระจายความเย็นสบายได้อย่างทั่วถึง เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยในขณะก้าวขึ้น-ลงในเวลากลางคืนด้วย ไฟส่องสว่างบันไดข้าง นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ อาทิ ระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อกและลื่นไถล สามารถหลบเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้เมื่อรถเบรกกระทันหัน ระบบควบคุมการทรงตัว VSC ควบคุมรถให้ทรงตัวอย่างมั่นคงแม้ในทางโค้งหรือถนนเปียกลื่น ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่ง ล็อคคันเร่งอัตโนมัติ ป้องกันรถเคลื่อนที่ ขณะที่ประตูผู้โดยสารปิดไม่สนิท มั่นใจอีกขั้นด้วย ถุงลมเสริมความปลอดภัย 2 ตำแหน่ง สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมเข็มขัดนิรภัย 3 จุด ทุกที่นั่ง เพิ่มความปลอดภัยอีกขั้นในการโดยสารด้วยโครงสร้างแชสซีส์และเหล็กกันโคลงหน้า-หลัง โครงสร้างตัวถังพร้อมคานเสริมนิรภัยที่ออกแบบพิเศษให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ปกป้องผู้โดยสารจากการชนได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้รถโดยสารอเนกประสงค์ โคสเตอร์ ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 4.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะทรงพลัง ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม  ไอเสียต่ำและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งหมดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกจากโตโยต้า ที่พร้อมนำเสนอให้กับผู้ประกอบการธุรกิจการเดินทาง หรือองค์กรที่ต้องการใช้งานรถโดยสารอเนกประสงค์ ที่ให้ความสะดวกสบาย ความอุ่นใจและปลอดภัยในทุกการเดินทาง 


 

ดีไซน์ภายนอก กระจังหน้าและกันชนหน้าออกแบบให้มีเอกลักษณ์ กลมกลืน เข้ากันอย่างลงตัว ชุดไฟหน้าพร้อมไฟตัดหมอกขนาดใหญ่เพื่อการส่องสว่างที่กว้างไกลและทัศนวิสัยที่ดีของการเดินทาง ชุดไฟท้ายพร้อมไฟเบรกส่องสว่างในระยะไกล เพิ่มความปลอดภัยให้รถตามหลังมองเห็นได้ชัดเจน สิ่งอำนวยความสะดวก กระจกมองมุมด้านหน้าและมองหลังลดจุดอับสายตาสำหรับผู้ขับขี่ ทั้งขณะเดินทางและจอดรถ หน้าต่างบานใหญ่รอบคันเปิดทัศนวิสัยแห่งการเดินทางให้ผู้โดยสารไฟส่องสว่างบันไดข้างเพิ่มความปลอดภัยในขณะก้าวขึ้น-ลงในเวลากลางคืน ระบบปรับอากาศทุกที่นั่งกระจายความเย็นสบายได้อย่างทั่วถึง พร้อมระบบระบายความร้อนจากด้านบน ระบบความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ ระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อกและลื่นไถลทำให้สามารถควบคุมรถ และหลบเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้เมื่อรถเบรกกระทันหัน ระบบควบคุมการทรงตัว VSC ขณะเข้าโค้งบนถนนที่เปียกลื่น ระบบจะส่งแรงเบรกไปยังแต่ละล้อแบบอัตโนมัติป้องกันสภาวะการหลุดโค้ง ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งล็อกคันเร่งอัตโนมัติ ป้องกันรถเคลื่อนที่ขณะที่ประตูผู้โดยสารปิดไม่สนิท ระบบประตูไฟฟ้าพร้อมสัญญาณเตือน และป้องกันการหนีบ ไฟแสดงตำแหน่งตัวรถด้านข้างสะดวก ปลอดภัยสำหรับผู้โดยสารและผู้ร่วมทาง ถุงลมเสริมความปลอดภัย 2 ตำแหน่ง เข็มขัดนิรภัย 3 จุดทุกที่นั่ง โครงสร้างแชสซีส์และเหล็กกันโคลงหน้า-หลัง โครงสร้างตัวถังพร้อมคานเสริมนิรภัย ประตูทางออกฉุกเฉินด้านหลัง

 

สมรรถนะเครื่องยนต์ เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล 4.0 ลิตร...ทนทาน ทรงพลัง ให้แรงบิดสูง ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม ไอเสียต่ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ (136 แรงม้า) ที่ 3,000 รอบ/นาที  แรงบิดสูงสุด 353 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 รอบ/นาที  สนนราคารุ่น 4.0 M/T เกียร์ธรรมดา 1,960,000 บาท


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้