บริดจสโตน คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2018-2019”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย เสี่ยวหัง ตง ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์  รับรางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย” ประเภทยางรถยนต์ หรือ   “No.1 Brand Thailand 2018-2019 ” จาก อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และ เพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการบริหารและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับจากการคัดเลือกของประชาชนทั่วประเทศ สะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของแบรนด์บริดจสโตน และตอกย้ำความเป็นผู้นำครองแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดยางรถยนต์



เสี่ยวหัง ตง กล่าวหลังจากรับรางวัลว่า บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 ขอขอบคุณสำหรับทุกความไว้วางใจและเชื่อมั่นในนวัตกรรมของบริดจสโตนเสมอมา บริดจสโตนยังคงมุ่งมั่นเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยียางรถยนต์ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มศักยภาพ        ในการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกไลฟฟ์สไตล์ และปกป้องคนรอบข้างและคนที่คุณรักให้ปลอดภัยในทุกการเดินทาง พร้อมกับยกระดับการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ผู้บริโภค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้