“ซูซูกิ” ERTIGA ยอดจองเกินคาด ประกาศไม่ปรับราคาขาย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่เปิดตัว All New Suzuki ERTIGA รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เจนเนอเรชั่น 2 ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Unlock Your Life…ปลดล็อกอีกด้านของชีวิต”ไปตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของซูซูกิที่ผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นอย่างดีอีกหนึ่งรุ่น

 



All New Suzuki ERTIGA มาพร้อมความโดดเด่น ทั้งในเรื่องของดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ รูปทรงสวยทันสมัย พร้อมยกระดับความอเนกประสงค์ในทุกด้านของรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็ก ขึ้นไปอีกขั้น จนสามารถสร้างปรากฎการณ์ด้วยยอดจองรวมนับตั้งแต่เปิดตัวมากกว่า 2,500 คัน ซึ่งจากความนิยมที่ยังหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เชื่อมั่นว่า All New Suzuki ERTIGA จะสร้างยอดขายทะลุเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้ จำนวน 2,500 คัน ได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้อย่างแน่นอน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้บริโภคกว่า 90% คือ รุ่น GX(AT) ซึ่งขณะนี้ได้เริ่มทยอยส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนเดิอนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้หารือร่วมกับทางผู้ผลิตในประเทศอินโดนีเซีย ถึงแนวทางในการเพิ่มโควต้าการนำเข้าเพื่อการจำหน่าย และเร่งส่งมอบเพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าซูซูกิในช่วงนี้ให้ได้เร็วที่สุด

 



ทั้งนี้ จากเดิมทางบริษัทฯ ได้ประกาศราคาจำหน่ายในช่วงแนะนำเพื่อฉลองการเปิดตัว All New Suzuki ERTIGA โดยในรุ่น GL (AT) วางราคาจำหน่ายอยู่ที่ 655,000 บาท และ GX (AT) วางราคาจำหน่ายอยู่ที่ 695,000 บาท ซึ่งราคาพิเศษดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 เมษายน 2562 นี้แต่สืบเนื่องจากความนิยมของผู้บริโภคจนมียอดจองเข้ามาจำนวนมาก และได้ทำการส่งมอบถึงลูกค้าไปแล้วกว่า 600 คัน และกำลังเร่งเพิ่มจำนวนการส่งมอบให้มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงตัดสินใจที่จะคงราคาจำหน่ายเดิมของ All New Suzuki ERTIGA ต่อไป  เพื่อเป็นการแสดงการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ไว้วางใจสูงจนเป็นประวัติการณ์ และยังเปิดโอกาสให้แก่ลูกค้าที่สนใจรถยนต์รุ่นนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเดิม จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงราคาอีกครั้งในอนาคต 

 

ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่าน ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ “Unlock Your Life…ปลดล็อกอีกด้านของชีวิต” กับความเร้าใจของ All New Suzuki ERTIGA ที่มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Radian Red, Magma Grey, Pearl White Snow และ Prime Cool Black โดยมี 2 รุ่น คือ GL (AT) และ GX (AT) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิกว่า 121 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ กับแคมเปญพิเศษส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท  พร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง เป็นระยะเวลา 1 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้