“ควิกเลน” รุกขยายแฟรนไชส์ เปิดตัวศูนย์ขอนแก่น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“ควิกเลน” ศูนย์บริการยางและรถยนต์ เดินหน้าขยายเครือข่าย เพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเปิด ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น เป็นสาขาที่ 2 ในไทย และแห่งแรกในภูมิภาค พร้อมให้บริการเปลี่ยนยาง อะไหล่ และซ่อมบำรุงสำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ เพื่อรองรับการเติบโตของลูกค้าในขอนแก่นและพื้นที่ใกล้เคียง


วรางคณา มัยลาภ ผู้อำนวยการ ควิกเลน อาเซียน เปิดเผยว่า ควิกเลน เป็นผู้นำธุรกิจฟาสต์ฟิตที่ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี ในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก และกำลังนำความสำเร็จของควิกเลนรุกไปยังตลาดต่างๆ ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญในทุกทวีปทั่วโลก ด้วยศักยภาพของจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีปริมาณรถยนต์ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่กลุ่ม วี กรุ๊ป คาร์ ให้ความไว้วางใจในการเปิดควิกเลนสาขาแรกในขอนแก่น นับเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่พร้อมเติบโตไปด้วยกัน ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 20 ปี ในธุรกิจยานยนต์ของ วี กรุ๊ป คาร์ และด้วยทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญ และมาตรฐานระดับโลกของควิกเลน เรามั่นใจว่าลูกค้าในจังหวัดขอนแก่นและพื้นที่ใกล้เคียงจะได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็ว พร้อมบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อด้วยอะไหล่รถยนต์คุณภาพสูงและเทคโนโลยีทันสมัย


ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น สร้างขึ้นบนที่ดินกว่า 1 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอย 550  ตารางเมตร บนทำเลศักยภาพ ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่น แห่งที่ 3 (บขส.) และได้รับการออกแบบตามมาตรฐานของควิกเลน พร้อมให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อแบบครบวงจรในราคาเป็นกันเอง มีช่องซ่อม 6 ช่อง รองรับการบริการสูงสุด 1,440 คันต่อเดือน เพื่อให้ลูกค้าชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ได้รับความสะดวกสบายในการดูแลรถและความมั่นใจในบริการมาตรฐานสากล


ธัชพล จิรอลงกรณ์ กรรมการบริหาร บริษัท วี กรุ๊ป คาร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก ควิกเลน เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำธุรกิจฟาสต์ฟิต การที่ควิกเลนบุกตลาดมาเปิดตัวในไทย จึงเป็นโอกาสดีในการเริ่มธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบมาตรฐานแฟรนไชส์ระดับสากล ในฐานะผู้ลงทุน วี กรุ๊ป คาร์ ได้รับการสนับสนุนอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการตั้งแต่เริ่มต้น การฝึกอบรมระดับมืออาชีพ เครื่องมืออุปกรณ์ที่ครบครัน ทำให้เรามั่นใจว่า ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าในพื้นที่ที่มองหาบริการดูแลรถยนต์ทุกยี่ห้อแบบครบวงจรในราคาเป็นกันเอง ด้วยมาตรฐานและเชี่ยวชาญแบบมืออาชีพระดับโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้