เลนโซ่ วีล ผนึกกำลัง ทีอาร์ดี เอเซีย เปิดตัวล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด จับมือกับ บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย  ร่วมโปรเจคพัฒนา ล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย ผู้ออกแบบและผลิตอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ทั้งด้านความสวยงามและเพิ่มสมรรถนะให้กับรถยนต์โตโยต้าจนเป็นที่นิยมจากผู้ใช้รถยนต์โตโยต้าทั่วโลก โดยโปรเจคพัฒนาล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษในนาม ทีอาร์ดี นี้เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ ทีมนักออกแบบผลิตภัณฑ์ และวิศวกรของทั้ง 2 บริษัท โดยมีการพัฒนาออกแบบและผลิตล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษสำหรับรถยนต์   โตโยต้า 5  รุ่น ได้แก่  วีออส , เอทีฟ ,  อัลติน , ไฮลักซ์  รีโว่  และ ฟอร์จูนเนอร์  โดยมีไฮไลท์พิเศษสำหรับรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ และสำหรับรุ่นพิเศษที่เปิดตัวใหม่ คือ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ Z - Edition เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าโตโยต้าล้อแม๊กซ์ที่ผลิตจากความร่วมมือกันครั้งนี้ จะมีความสวยงาม โดดเด่ดและมีคุณภาพอีกทั้งติดตั้งได้อย่างตรงรุ่นในทุกโมเดล

 

สรรชัย บุญทวีกิจ  รองประธานกรรมการ บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ทางเราได้เล็งเห็นว่า ตลาดมีแนวโน้มที่จะแต่งรถด้วยแบรนด์ที่ออกแบบมาสำหรับรถแต่ละรุ่นโดยเฉพาะมากขึ้น จึงได้จับมือกับทาง ทีอาร์ดี เอเซีย ในการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ล้อแม๊กซ์คุณภาพ เพื่อให้มีความเหมาะสมกับความต้องการในตลาดรถยนต์เมืองไทย  รวมถึงภูมิภาคต่างๆ ล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษนี้ถือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง เลนโซ่ และทีอาร์ดี ซึ่งจะมี    โลโก้ เลนโซ่ และ  ทีอาร์ดี อยู่บนล้อแม๊กซ์  สำหรับภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ ทาง เลนโซ่ และ ทีอาร์ดี ได้ผลิต   ล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษ LENSO- TRD ขึ้นมาถึง 5 รุ่น และได้นำมาเปิดตัวภายในงานครั้งนี้ ได้แก่ TR06 // SU01 // TR07 // OR03 และ TR08 เพื่อออกวางจำหน่ายกันครบทุกรุ่นอาทิ เช่น โตโยต้า วีออส , โตโยต้า ยาริส เอทีฟ , โตโยต้า อัลติส , โตโยต้า ไฮลักซ์  รีโว่ และ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์  และภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ระหว่างวันที่  27 มีนาคม - 7 เมษายน  ล้อแม๊กซ์ รุ่นTR08 จะทำการประกบคู่กับ รถโตโยต้า รีโว่  Z Edition ภายในบูธโตโยต้า  ถือเป็นไฮไลท์พิเศษอีกด้วยและสำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมพร้อมสัมผัส ล้อแม๊กซ์ LENSO-TRD  ทั้งหมดนี้ได้ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศหรือที่ดีลเลอร์เลนโซ่ วีล กว่า 1000 แห่งทั่วประเทศ”



ทั้งนี้ทาง เลนโซ่ ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าชมโรงงานนิคมอุตสาหกรรมเวลโก ดูกระบวนการผลิตล้อแม๊กซ์ เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจศักยภาพในการร่วมมือครั้งนี้  เริ่มจากการดูขั้นตอนการผลิตล้อแม๊กซ์ในทุกๆสายงานการผลิต การหล่อ  การกลึงเงา และการพ่นสี  การเก็บรายละเอียดขั้นตอนสุดท้าย รวมถึงการตรวจสอบคุณภาพก่อนจัดส่งสินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้