Lamborghini Owners Club Thailand จัดทริป CSR แบ่งปันความสุขให้สังคม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Lamborghini Owners Club Thailand (LOCT) จัดกิจกรรม One Day Trip รวมกลุ่มสมาชิกกว่า 30 คัน ออกทริปเส้นทางกรุงเทพฯ-สัตหีบ รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 300 กม. ขับเคลื่อนขบวนลัมโบร์กินีไปร่วมทำกิจกรรมความดีเพื่อสังคม



ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์ ประธาน Lamborghini Owners Club Thailand เปิดเผยว่า สำหรับท่านเจ้าของรถลัมโบร์กินีที่เข้าร่วมเป็นสมาชิก Lamborghini Owners Club Thailand (LOCT) จะได้รับเอกสิทธิ์ต่างๆ รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟทุกกิจกรรมของคลับ เพื่อเป็นการสร้าง Community ของกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ที่มีความหลงใหลในแบรนด์ลัมโบร์กินีให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งทิศทางของ Club จะมีการจัดกิจกรรมในประเทศและต่างประเทศร่วมกันตลอดทั้งปี ทั้งกิจกรรมท่องเที่ยวโดยเน้นการขับขี่ปลอดภัยร่วมกันและปฏิบัติตามกฎระเบียบบนท้องถนน รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อแบ่งปันความสุขให้แก่สังคม ซึ่งในครั้งนี้ทางคลับได้จัดกิจกรรมสำหรับท่านเจ้าของรถลัมโบร์กินีที่เป็นสมาชิก Lamborghini Owners Club Thailand (LOCT) พร้อมครอบครัวไปออกทริปและทำความดีเพื่อสังคม



การรวมกลุ่มสมาชิก LOCT เพื่อออกทริปครั้งนี้ มีจุดสตาร์ทที่โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ‘ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ’ บนถนนวิภาวดีรังสิต จากนั้นจึงขับรถลัมโบร์กินีหลากหลายรุ่น รวมถึงลัมโบร์กินี อูรุส ซูเปอร์เอสยูวี (SSUV) คันแรกของโลกที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยช่วงปลายปี 2561 เพื่อไปพบปะสังสรรค์และร่วมทำกิจกรรมปล่อยเต่าที่ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยทริปนี้ได้รับการตอบรับจากครอบครัวกลุ่มสมาชิก LOCT เป็นอย่างดี



สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ทางทีมงานจากบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ได้มาดูแลอำนวยความสะดวกสมาชิก LOCT ตลอดทริป นอกจากนี้ ทางสมาชิก Lamborghini Owners Club Thailand และ เรนาสโซ มอเตอร์ ได้ร่วมบริจาคเงินให้แก่ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลเป็นจำนวน 100,000 บาท เพื่อเป็นการสนับสนุนการอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลไม่ให้สูญพันธุ์ไปจากท้องทะเลไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้