เอ็มจี มอบข้อเสนอ ดอกเบี้ยต่ำ 0% และขยายการรับประกันนาน 5 ปี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” ในประเทศไทย ฉลองความสำเร็จยอดขาย 50,000 คัน ด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษ ทั้งดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นาน 5 ปี พร้อมขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์เป็น 5 ปี และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อขอบคุณลูกค้า
 



พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า ครึ่งปีแรกอยู่ในช่วงของการเฉลิมฉลองยอดขายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ครบ 50,000 คัน บริษัทฯ ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ จัดทำข้อเสนอพิเศษให้กับทั้งลูกค้าปัจจุบันและผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เอ็มจีได้เตรียมข้อเสนอพิเศษทั้งดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นาน 5 ปี หรือ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% ในขณะที่ลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการในช่วงนี้ไปจนถึงเดือนมีนาคมจะได้รับส่วนลดและของที่ระลึกสุดพิเศษจากบริษัทฯ  ยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่ซื้อรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน จะได้รับการขยายระยะเวลาการรับประกันคุณภาพรถยนต์เอ็มจีจาก 4 ปี  หรือ 120,000 กิโลเมตร เป็น 5 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร อีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้