ชมฟ้ายามค่ำคืนกับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


ชีวิตคนในเมืองส่วนใหญ่มักใช้เวลาอยู่ภายในตึกหรืออาคาร และหมดเวลาไปกับการใช้หน้าจอต่างๆ ทั้งการทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ จอโทรทัศน์ และโทรศัพท์มือถือ




ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ พร้อมพาคุณหลีกหนีจากเทคโนโลยีเดิมๆ คลายความเครียดจากชีวิตวุ่นวายในเมือง ออกไปเจอโลกใหม่ๆ พร้อมกับเพื่อนหรือครอบครัวเพื่อใช้เวลาพักผ่อนด้วยกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ผ่านการทดสอบการขับขี่ในทุกสภาพถนนมาแล้วทั่วโลก โดยให้การขับขี่ที่สะดวกสบายแม้ขณะผจญภัยในสภาพถนนที่สมบุกสมบันแบบออฟโรดหรือในสภาพการจราจรที่คับคั่งในเมือง




ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มาพร้อมขุมพลังใหม่ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2 ลิตร ไบเทอร์โบทรงพลัง 213 แรงม้า ช่วยเพิ่มความแรงและความเร็วได้ดังใจ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ที่ตอบสนองอัตราการเร่งได้รวดเร็ว เพิ่มทั้งประสิทธิภาพและสมรรถนะที่ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลกว่าที่เคยและยังช่วยประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้น รวมถึงระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ที่เพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงและดื่มด่ำกับธรรมชาติภายในห้องโดยสารที่ปราศจากเสียงรบกวน ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ (Terrain Management System หรือ TMS) ที่มีทั้งโหมดปกติ โหมดโคลน โหมดทราย และโหมดหิน เพื่อพาคุณบุกตะลุยไปได้ทุกที่อย่างง่ายดายเพียงหมุนปุ่มควบคุมไปตามโหมดการขับขี่ที่ต้องการ หมดกังวลกับปัญหาการบรรทุกสัมภาระจำนวนมากในช่วงวันหยุดพักผ่อนอีกต่อไป เพราะเบาะที่นั่งโดยสารสามารถพับเก็บได้อย่างอเนกประสงค์




โดยเบาะแถวที่ 3 พับไฟฟ้า มอบความสะดวกสบายและพื้นที่เก็บของกว้างขวาง สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานและการบรรทุกสัมภาระได้อย่างลงตัว และยังมีระบบประตูท้ายเปิด-ปิด ด้วยไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี เพียงยื่นเท้าไปที่ใต้กันชนท้าย ประตูท้ายจะเปิดหรือปิดโดยอัตโนมัติ มอบความสะดวกสบายยามขนย้ายของได้ดียิ่งขึ้น



ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มาพร้อม Panoramic Moonroof หลังคากระจกไฟฟ้าที่ครอบคลุมพื้นที่กว่าครึ่งของหลังคา สำหรับการขับขี่ระหว่างวัน หลังคา Panoramic Moonroof ช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างขวางของพื้นที่ภายในห้องโดยสารด้วยแสงสว่างจากธรรมชาติ รวมถึงให้ความเพลิดเพลินในการชมดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ พร้อมพาคุณเปิดประสบการณ์การผจญภัยนอกเมือง ให้คุณเปิดโลกใบใหม่อย่างสะดวกสบาย ทันสมัย พร้อมด้วยเทคโนโลยีครบครัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้