ขับซูซูกิ เซียท ร่วมกิจกรรม “The Leisure Journey with Suzuki CIAZ”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “The Leisure  Journey with Suzuki CIAZ”  พาสื่อมวลชนเดินทางด้วย Suzuki CIAZ พรีเมียม อีโคคาร์ซีดานแบ่งปันความสุขสู่สังคมพร้อมสนับสนุนเยาวชน ร่วมกันพัฒนา โรงเรียนบ้านท่ามะไฟ ตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี



วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาของการดำเนินงาน ซูซูกิได้ตระหนักถึงการสร้างความสุขสู่สังคมในทุกด้าน ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ภายใต้สโลแกน “Way of Life” ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพดี และการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ในการจัดกิจกรรม “The Leisure Journey with Suzuki CIAZ” มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา สังคมไทยอย่างยั่งยืนในทุกด้าน ซึ่งสิ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การศึกษาของเยาวชนไทย ซึ่งเป็นแกนหลักของการนำพาประเทศไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ดังนั้นองค์ความรู้ ตลอดจนความเป็นอยู่ในรั้วโรงเรียนของนักเรียน จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกฝ่ายสามารถมีส่วนร่วมกันใส่ใจดูแล โดยกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ ซูซูกิ ได้ชวนคณะสื่อมวลชนร่วมเดินทางไปยังโรงเรียนบ้านท่ามะไฟ ตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อร่วมกันทำดีและสร้างความสุขด้วยการปรับปรุงภูมิทัศน์ของสนามเด็กเล่น เสริมสร้างบรรยากาศให้แก่นักเรียนเกิดความสุข สร้างจินตนาการ ก่อเกิดการเรียนรู้ และนำไปสู่การต่อยอดความคิดที่สร้างสรรค์ต่อไป หขณะเดียวกันกิจกรรมครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำความนิยมของ Suzuki CIAZ ที่ครองใจกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง    การันตีด้วยยอดขาย นับตั้งแต่การเปิดตัว เมื่อเดือนกรกฎาคม 2558  จนถึงเดือนสิงหาคม 2561 รวมจำนวน 31,792 คัน ซึ่งการสร้างความสุขสู่สังคม ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเป็นพันธกิจหลักที่ซูซูกิมุ่งเน้นให้สัมฤทธิ์ผลมากยิ่งขึ้นในทุกๆ ปี  และซูซูกิพร้อมที่จะเดินหน้ายกระดับมาตรฐานงานขายให้เกินความมุ่งหวัง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น



นอกจากนั้น ยังได้ร่วมกันมอบคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นสื่อการเรียนการสอนที่มีความสำคัญ อย่างยิ่งในโลกยุคปัจจุบัน ตลอดจนตู้ทำน้ำเย็นเพื่อให้นักเรียนได้มีน้ำดื่มที่สะอาดสดชื่น รวมถึง สิ่งของเครื่องใช้จำเป็นเพื่อสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันให้กับโรงเรียน ซึ่งซูซูกิเชื่อมั่นว่า เมื่อเยาวชนของชาติมีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นจิตใจที่เบิกบาน สุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง และอุปกรณ์การเรียนที่ครบครัน เยาวชนก็จะเป็นผู้ที่สามารถเปิดรับการเรียนรู้ พัฒนาตนเองไปสู่การ เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ




การเดินทางทำกิจกรรมนี้มียานพาหนะคือ Suzuki CIAZ พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ได้รับมากกว่าความสบายตลอดการเดินทาง ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง มากด้วยพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย พร้อมกับช่องปรับอากาศ และช่องจ่ายไฟสำรองสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง การันตีในทุกการเดินทางว่า จะได้รับความสะดวกสบายจาก Suzuki CIAZ อย่างครบครัน ซูซูกิ เซียท ใช้เครื่องยนต์ K12B ขนาดความจุ 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมตัวถังลดแรงเสียดทานของอากาศ และน้ำหนักเบาส่งผลให้ มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ระบบวาล์วแปรผันทั้งได้ดีและไอเสีย (VVT) ช่วยเพิ่มแรงบิดและประหยัดน้ำมันถึง 20 กม./ลิตร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้