คอนติเนนทอล กิจกรรมนักขับขี่มือใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ปีเตอร์ รางเคิ้ล ประธานคอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ อาเซียน จัดกิจกรรมอบรม “นักขับขี่มือใหม่ ใส่ใจความปลอดภัย ครั้งที่ 7” ที่โรงเรียนชําฆ้อพิทยาคม จังหวัดระยอง โดยได้รับความร่วมมือจากกองบังคับการตำรวจทางหลวง ร้อยตํารวจเอก อําพล โรจนพร มาเป็นวิทยากรผู้ให้ความรู้เรื่องการขับขี่ยานยนต์อย่างปลอดภัยแก่นักเรียน

บริษัท คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์จากประเทศเยอรมนี จัดกิจกรรมอบรม “นักขับขี่มือใหม่ ใส่ใจความปลอดภัย ครั้งที่ 7” ณ โรงเรียนชำฆ้อพิทยาคมจังหวัดระยอง โดยการอบรมในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความตระหนักทางด้านความปลอดภัยในการขับขี่ยานยนต์บนท้องถนนสําหรับเยาวชน โดยได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนชําฆ้อพิทยาคม และกองบังคับการตำรวจทางหลวง นอกจากนี้เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ของคอนติเนนทอลในการลดอุบัติเหตุให้เป็นศูนย์ฯ จึงมีความกระตือรือร้นต่อการรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการดําเนินการจัดกิจกรรมอบรมเป็นครั้งที่ 7 ในปีนี้ เพื่อปกป้องชีวิตจากผู้ใช้ถนนและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้อบรมนักเรียนรวมทั้งสิ้นมากกว่า 1,000 คน ในจังหวัดระยอง และชลบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้