นิสสัน ลีฟ นิสโม เปิดตัวพร้อมจำหน่ายครั้งแรกในโลก

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นิสสัน ลีฟ นิโม จะวางจำหน่ายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นการรวมเอาความตื่นเต้นและเทคโนโลยีขั้นสูงจากรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกด้วยภาพลักษณ์สุดสปอร์ต และสมรรถนะ ดังเช่น รถยนต์รุ่นอื่นๆ จากนิสโม




นิสสัน ลีฟ นิสโม ได้รับการปรับแต่งตั้งแต่ระบบควมคุมเพื่อเพิ่มอัตราเร่งให้ตอบสนองรวมเร็วยิ่งขึ้น ปรับสเปคล้อ และยางแบบเฉพาะ ระบบกันสะเทือนที่เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุม และคงความนุ่มนวลในการขับขี่ รวมถึงดีไซน์ภายนอก และภายในใหม่ จากพื้นฐาน นิสสัน ลีฟ ใหม่ ซึ่งเปิดตัวในเดือนตุลาคมปี พ.ศ. 2560 ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีไดนามิคในการขับเคลื่อนที่ดี มีอัตราเร่งที่รวดเร็วทันใจ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากระบบขับเคลื่อนแบบไฟฟ้า 100% พร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงมากมายอันมาจากระบบการขับขี่ด้วยตนเอง อาทิ e-Pedal ProPILOT และ ProPILOT Park




นิสสัน ลีฟ ใหม่ คือสัญลักษณ์ของ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี้  ตามวิสัยทัศน์ของนิสสันที่มุ่งมั่นพัฒนารูปแบบพลังงานที่ใช้ขับเคลื่อน วิธีขับขี่รถยนต์ และการบูรณาการรถยนต์สู่สังคม ลีฟใหม่ได้รับรางวัลมากมายจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย และการปล่อยมลพิษที่เป็นศูนย์ อาทิ รางวัล "2018 World Green Car" ในงาน New York International Auto Show และ ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยในระดับ 5 ดาวจากโครงการประเมินรถยนต์ใหม่ของประเทศญี่ปุ่นและของยุโรป ทั้งนี้ นิสสันมีเป้าหมายในการขายรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกให้ได้ 1 ล้านคันต่อปี รวมทั้ง นิสสัน ลีฟ ใหม่ในปีงบประมาณ 2022 (เมษายน 2565 ถึง มีนาคม 2566)



รูปโฉมภายนอก ของนิสสัน ลีฟ นิสโม ใหม่ ยังคงใช้แอโรพาร์ทแบบ double layered wings อันเป็นลักษณะเฉพาะของรถจากนิสโม ที่ช่วยเพิ่มแรงกด โดยไม่ลดค่าสัมประสิทธิ์การต้านอากาศ ให้สมรรถนะการขับขี่อย่างยอดเยี่ยมจากการมีศูนย์ถ่วงต่ำ มาพร้อม มีล้อที่ถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อลดแรงต้านของอากาศขนาด 18 นิ้วการตกแต่งภายในแบบสปอร์ต พร้อมเสริมอารมณ์ความโดเด่นด้วยสีแดงในแบบของนิสสโม ซึ่งรวมถึงพวงมาลัยแบบ 3 ก้านที่มีขีดสีแดงตรงกลาง แผงหน้าปัดใช้วัสดุเหมือนคาร์บอน และ สีเทากันเมทัล บริเวณคันเกียร์



ช่วงล่างประสิทธิภาพสูง มาพร้อมล้อขนาด 18 นิ้ว และยางชนิดพิเศษที่ให้ประสิทธิภาพการขับขี่สูง ระบบช่วงล่างยังคงให้ความสบายในการขับขี่ และมีเสถียรภาพในการควบคุม พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าที่ถูกปรับตั้งพร้อมระบบรักษาเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง และรักษาเสถียรภาพการทรงตัว ทั้งในขณะเปลี่ยนเลน หรือเมื่อเร่งแซง ส่วนอัตราเร่งที่มาพร้อมความสะดวกสบายระบบควมคุมที่พัฒนาสำหรับ  ลีฟ นิสโม ใหม่ ให้สามารถตอบสนองต่อการเร่งความเร็วที่ดีมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้สามารถขับขี่ได้สะดวกในสภาพเมืองและถนนที่มีความคดเคี้ยว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้