เอสโซ่และบี-ควิก ฉลอง 15 ปี จัดกิจกรรม “ลุ้นหมุนล้อ” ชองรางวัลกว่า 1 ล้าน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัท บี-ควิก จำกัด ฉลองครบรอบ 15 ปี ของการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้า ในกิจกรรม “ลุ้นหมุนล้อ” ชิงรางวัลสร้อยคอทองคำ, ไอแพด โปร, แอปเปิ้ล วอทช์ และส่วนลดน้ำมันเครื่องรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายใต้เครื่องหมายการค้าโมบิลแบบแกลลอนทุกเกรด พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง ด้วยวีธีง่ายๆ เพียงแอดไลน์ บี-ควิกที่ Line ID: @B-quik1153 ลงทะเบียนและกดร่วมกิจกรรม ที่ศูนย์บริการบี-ควิก ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ ปาจรีย์ มีกังวาล ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรและมีโอกาสดำเนินธุรกิจร่วมกับศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรชั้นนำอย่างบี-ควิกมายาวนานมาถึง 15 ปี และเพื่อฉลองการครบรอบครั้งนี้ เอสโซ่ จึงร่วมกับบี-ควิกแจกของรางวัลและส่วนลดน้ำมันเครื่องโมบิลทุกเกรดเมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการบี-ควิก เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อเราและพันธมิตรอย่างบี-ควิกอย่างยาวนาน โดยเอสโซ่และบี-ควิกนั้น มีวิสัยทัศน์พร้อมเป้าหมายร่วมกันในการส่งมอบการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ที่มีคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้า เรามั่นใจว่าทั้งสองบริษัทจะคงความเป็นพันธมิตรที่ดีทางธุรกิจร่วมกันต่อไปอีกระยะยาวในอนาคต

ทางด้าน เฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์บริการรถยนต์ บีควิก เปิดเผยว่า บี-ควิกยินดีเป็นอย่างยิ่งต่อการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเอสโซ่ ครบ 15 ปี เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าของเราทุกคน พอใจในสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ณ ปัจจุบัน บี-ควิกมีศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทย มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศทั้งหมด 146 สาขา อีกทั้งเรายังมีแผนขยายสาขา เพิ่มในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดอย่างน้อยอีก 5 สาขาในครึ่งปีหลังนี้ โดยในเดือนหน้าจะมีสาขาเปิดใหม่ที่โรบินสัน ชลบุรี เรามุ่งมั่นเดินหน้ารุกทุกช่องทางสื่อสารการตลาด ขยายช่องทางเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม เน้นเข้าถึงลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่นให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้