เปิดตัว Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé เคาะราคา 4.69 ล้าน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เร่งเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้ชื่นชอบความเร็ว เปิดตัวรถยนต์รุ่นประกอบในประเทศลำดับที่ 2 จากค่ายรถยนต์สมรรถนะสูง Mercedes-AMG อย่าง The GLC 43 4MATIC Coupé หวังชิงตลาดรถยนต์สายพันธุ์แรง ด้วยความโดดเด่นจาก การผสานความแข็งแกร่งและความงดงามของเอสยูวีและคูเป้เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยรถยนต์รุ่นนี้ นำเสนอในราคา 4.69 ล้านบาท ณ ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการ ทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศ


ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์กลุ่มสมรรถนะสูง ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มรถยนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองไทย ซึ่งในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ทางบริษัทฯ จึงได้ทำการเปิดตัว แบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นที่จะมอบ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้า ทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า ผ่านการนำเสนอยนตรกรรมที่หลากหลาย สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าที่ ชื่นชอบความเร็วและความแรงโดยเฉพาะ โดยในครึ่งปีแรก ยอดขายภายใต้รถยนต์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เติบโตขึ้นกว่า 179% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็น ผลจากการเปิดตัวรถยนต์ Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถยนต์แบรนด์นี้ ได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงเกิดจากความมั่นใจในการให้บริการหลังการขายจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ทางด้าน ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัว Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ ผสานความแข็งแกร่งและความงดงามของเอสยูวีและคูเป้เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสมรรถนะและประโยชน์ใช้สอยซึ่งเหมาะกับการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง โดยเหตุผลที่ทางบริษัทฯ เลือกนำรถยนต์รุ่นนี้มาเป็นรถยนต์ลำดับที่ 2 จากค่ายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีที่ประกอบในประเทศไทย เนื่องจากเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมและการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งรถยนต์ Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศนี้ มาพร้อมดีไซน์ ภายนอก-ภายใน ระบบความปลอดภัย เทคโนโลยีอันล้ำสมัย รวมถึงระบบมัลติมีเดียเหมือนกับรถยนต์รุ่นนำเข้าทุกประการ พร้อมเพิ่มเติมความพิเศษด้วยระบบช่วยรักษาระยะห่างจากรถที่อยู่ด้านหน้า Active Distance Assist DISTRONIC และฟังก์ชันเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ iOS (Apple CarPlay™)

เพื่อลูกค้าที่ซื้อรถยนต์รุ่นประกอบในประเทศโดยเฉพาะ นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมจัดกิจกรรมการตลาดสำหรับแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างต่อเนื่องรวมถึงงานจัดแสดงรถยนต์ “สตาร์เฟส 2018” ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 18-22 กรกฎาคม 2561โดย Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศที่เปิดตัวในวันนี้ จะนำไปจัดแสดงภายในงานสตาร์เฟส พร้อมกับยนตรกรรมอันหลากหลายภายใต้แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 17 คัน ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้เข้าไปสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดยลูกค้าที่จองรถยนต์ภายในงานจะได้พบกับข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ พร้อมรับของที่ระลึกแบบพรีเมี่ยมเฉพาะผู้ที่จองรถภายในงานเท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้