“คาร์คอน” แตกไลน์ธุรกิจใหม่ “คาร์ดีเทลลิ่ง” บุกตลาดล้างขัดเคลือบครบวงจร

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ณัฐพล เดชวิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์คอนวินี่ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากปริมาณรถยนต์ที่มีจำนวนมาก และไลฟ์สไตล์ของคนที่ใส่ใจดูแลรักษารถยนต์มากขึ้น ทำให้ธุรกิจดูแลรักษารถยนต์ที่จับตลาดระดับกลาง ยังมีโอกาสอีกมาก บริษัทฯ จึงขยายธุรกิจไปสู่ตลาดคาร์ดีเทลลิ่ง โดยใช้ชื่อ "คาร์คอน บาย ทริลล์" ซึ่งเป็นศูนย์บริการล้างขัดเคลือบดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “การบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด” อาทิ บริการเพอร์เฟ็ค คาร์ วอช  ซึ่งเป็นการทำความสะอาดรถยนต์พร้อมเคลือบสีแบบพิเศษ ที่มีกระบวนการมากกว่า 30 ขั้นตอน บริการขัดเคลือบเซรามิคมาตรฐานใหม่ เป็นต้น โดยสาขาแรกจะเปิดให้บริการภายในบริเวณศูนย์คาร์คอนถนนพระราม3 ที่พร้อมดำเนินการได้อย่างเต็มรูปแบบในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยมุ่งจับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง เป็นหลัก ซึ่งคาดว่าจะรองรับลูกค้าได้ไม่น้อยกว่า 300-500 คันต่อเดือน "โมเดลธุรกิจดังกล่าว เกิดจากเดิมคาร์คอนให้บริการด้านการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบรวดเร็ว ควบคู่กับบริการดูแลล้างทำความสะอาดและเคลือบแก้วรถยนต์อยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ต้องการยกระดับมาตรฐานการบริการให้มีคุณภาพมากขึ้น จึงได้จับมือกับ บริษัท ทริลล์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลรักษารถยนต์และการเคลือบเซรามิคที่มีชื่อเสียงจากประเทศญี่ปุ่น มาร่วมสร้างแบรนด์ "คาร์คอน บาย ทริลล์" โดยตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี เราได้ร่วมทำการวิจัยและพัฒนากับทีมงานญี่ปุ่นตั้งแต่เรื่อง อุปกรณ์ เทคโนโลยี เทคนิค และกระบวนการทำงานให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทยซึ่งตรงนี้ถือเป็นจุดแข็งของเรา



สำหรับการเปิดแฟลกชิปสโตร์ภายใต้แบรนด์ "คาร์คอน บาย ทริลล์" ที่เป็นสาขาต้นแบบนี้ บริษัทหวังที่จะสร้างการรับรู้และสร้างประสบการณ์ด้านการให้บริการที่แตกต่างจากคาร์แคร์ทั่วๆ ไปแก่ลูกค้า และคาดว่าบริษัทจะสามารถเปิดรับสมัครพันธมิตรผู้สนใจร่วมลงทุนทำธุรกิจกับเราในรูปแบบของแฟรนไชส์ได้ภายในสิ้นปีนี้ โดยบริษัทตั้งเป้าขยายธุรกิจผ่านระบบแฟรนไชส์ให้ได้ 40 สาขา ภายใน 3 ปี ส่วนอัตราค่าบริการเริ่มต้นของการทำความสะอาดรถยนต์จะอยู่ที่ 250 บาทต่อคันตามขนาดของรถยนต์ ซึ่งไม่แตกต่างจากศูนย์ล้างรถทั่วไป ทั้งนี้ในช่วงแกรนด์โอเพนนิ่ง "คาร์คอน บาย ทริลล์" ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้า ด้วยการให้ส่วนลดถึง 20% สำหรับบริการขัดเคลือบเซรามิคพร้อมแถมฟรีล้างดูดฝุ่นอีก 6 ครั้ง โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 31 สิงหาคม 2561




ฮิโรทากะ ซาโต้ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทริลล์ จำกัด เผยว่า ทริลล์ เป็นผู้นำทางด้านคาร์ดีเทลลิ่งที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะและฝีมือด้านความประณีตในการลงรายละเอียดของการเก็บงาน ทั้งยังมีประสบการณ์การล้าง การขัดสี การไล่เบอร์น้ำยาเพื่อเก็บรอยขนแมว รวมถึงการเคลือบสีในสถานที่และอุณหภูมิที่เหมาะสม จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ดูแลรถไฟของจักรพรรดิญี่ปุ่น รวมถึงมีผลงานด้านการดูแลรถยนต์ยี่ห้อชั้นนำ ที่นำไปจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ในหลายๆประเทศอาทิ ดูไบ ญี่ปุ่น และไทยเป็นประจำทุกปี จึงมั่นใจว่า "คาร์คอน บาย ทริลล์" จะเป็นผู้ให้บริการด้านการดูแลรักษารถยนต์ที่ตรงใจกับคนรักรถและได้รับการตอบเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการในประเทศไทยอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้