เกีย เปิดตัว แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ อย่างเป็นทางการ รุกตลาดครอบครัวยุคใหม่   ด้วยการดึงครอบครัวต้นแบบ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ - โอปอล์ ปาณิสรา พร้อมสองฝาแฝด อลิน-อรัญ”     เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ สื่อสารภายใต้คอนเซปท์ “ไม่มีความสุขไหน...ที่ไปด้วยกันไม่ได้”



ธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล โฉมปัจจุบัน นับเป็นเจเนเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทย และเป็นรถครอบครัวรุ่นยอดนิยมของเกียมาโดยตลอด และในครั้งนี้ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล มาในโฉมใหม่ที่ดูสปอร์ต และโดดเด่นมากขึ้น พร้อมทั้งยังได้เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายภายในรถ และมาตรฐานความปลอดภัยให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง รวมถึงการใช้งานในหลากหลายรูปแบบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว เพื่อเชื่อมต่อความสุขของทุกคนเข้าด้วยกัน โดยเราตั้งเป้ายอดขาย 1,200 คัน ภายใน 1 ปี



เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ โดดเด่นในสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้นกระจังหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Tiger Nose ไฟหน้า-ท้าย และไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่แบบ LED รวมถึงล้ออัลลอยแบบ Machine Finished ขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด จึงให้สมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันมากขึ้นอีกด้วย ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเบาะนั่ง 4 แถว 11 ที่นั่ง โดยเบาะนั่งแถวที่ 4 เป็นแบบ Pop-up Sinking Seat ที่สามารถพับเก็บได้เรียบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายให้มากยิ่งขึ้น สะดวกสบายด้วยระบบกุญแจอัจฉริยะ ระบบประตูข้างไฟฟ้าทั้ง 2 ด้าน ระบบประตูท้ายไฟฟ้าอัจฉริยะ ระบบเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับ การเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto และระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย ทั้งยังเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารด้วยซันรูฟแบบคู่ เหนือเบาะที่นั่งคู่หน้า และเหนือเบาะที่นั่งแถวที่สองที่สามารถเปิดได้ทั้ง 2 บาน มั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครันมากยิ่งขึ้น



ฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ มาด้วยคอนเซปท์การสื่อสารภายใต้แนวคิด ไม่มีความสุขไหน...ที่ไปด้วยกันไม่ได้ นำเสนอจุดเด่นของแกรนด์ คาร์นิวัล ที่สามารถตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว และในครั้งนี้ เราได้ดึงครอบครัว หมอโอ๊ค - โอปอล์ น้องอลินและน้องอรัญ มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ซึ่งแต่ละคนในครอบครัวมักมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป และเมื่อมาอยู่ด้วยกัน แต่ละคนก็ยังสามารถทำในสิ่งที่ตนเองชอบได้อย่างเต็มที่ โดย เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล จะเป็นส่วนหนึ่งที่เชื่อมโยงทุกคนในครอบครัวให้ได้ใกล้ชิดกัน ทั้งยังสามารถส่งผ่านความสุข และความสนุกถึงกันได้อย่างง่ายดาย เพราะเราเชื่อว่า ไม่มีความสุขไหนที่ไปด้วยกันไม่ได้ และ เกีย แกรนด์    คาร์นิวัล ก็พร้อมที่จะจุทุกความสุขของทุกคนในครอบครัวไปด้วยกัน โดยเราได้ถ่ายทอดแนวคิดทางการสื่อสารนี้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด Your Fun, My Fun, Our Fun ออกอากาศผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ เกีย ยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 16 กรกฏาคม นี้ รับฟรีทันที ลำโพงไร้สายยี่ห้อ Harman/Kardon รุ่น GO+PLAY MINI มูลค่า 12,900 บาท และ KIA Care Plus Package ที่ประกอบไปด้วย การรับประกันคุณภาพ นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชม. นาน 5  ปี และประกันภัยชั้น 1  นาน 1 ปีเกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉม มีทั้งหมด 3 รุ่น ด้วยราคา รุ่น LX: 1,622,000 บาท รุ่น EX: 1,991,000 บาท รุ่น SXL:2,292,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้