ฮอนด้า มอบรถจากแคมเปญ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา  ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ มอบรถยนต์ฮอนด้า 3 คัน ได้แก่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ซีอาร์-วี และซีวิค ให้แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ” ซึ่งเป็นแคมเปญที่ฮอนด้าจัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าในความไว้วางใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนทำให้ฮอนด้ามี ยอดจำหน่ายรถยนต์สูงเป็นอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลต่อเนื่องถึง 3 ปีติดต่อกัน พร้อมรางวัลอื่นๆ อาทิ ได้แก่ ไอโฟน เอ็กซ์ 64GB ไอแพด 128GB และแอปเปิ้ล วอทช์ ขนาด 42 มิลลิเมตร รวม 353 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 10,950,000 บาท



นาวาตรีวินัย อัจฉริยนิติ ลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร ผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด รุ่น HYBRID TECH สีดำคริสตัล (มุก) 1 รางวัล มูลค่า 1,857,000 บาท กล่าวว่า “ตอนซื้อรถยนต์ฮอนด้าซีอาร์-วี ทางผู้จำหน่ายบอกกับตนว่า มีการส่งคูปองเพื่อลุ้นรางวัล แต่ไม่คิดว่าตนเองจะได้ ส่วนตัวใช้ฮอนด้า แจ๊ซมาตลอด 6 ปี  พอครอบครัวใหญ่ขึ้น ทำให้เริ่มมองหารถยนต์คันใหญ่ จึงได้เลือกซื้อฮอนด้าซีอาร์-วี การได้ ฮอนด้า แอคคอร์ด ในวันนี้ จึงถือว่าเป็นสิ่งดีๆที่ฮอนด้าได้มอบให้กับครอบครัวเรา



พรเทพ ฉ่ำไพโรจน์ ลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า ซีวิค จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร ผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ รุ่น DT-EL 4WD สีเขียวดาร์กโอลีฟ 1 รางวัล มูลค่า 1,699,000 บาท กล่าวว่า “ตอนส่งคูปองเพื่อลุ้นรางวัล
หวังเพียงรางวัลเล็กๆ แต่พอได้รับโทรศัพท์จากฮอนด้าว่าได้รับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี รู้สึกดีใจมาก ตนเองใช้ฮอนด้า ซิตี้มานานจนได้เปลี่ยนมาเป็นฮอนด้า ซีวิค ช่วงที่ตัดสินใจจะเปลี่ยนรถก็มีการเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นๆ แต่ท้ายที่สุดก็ตัดสินใจเลือกฮอนด้า เพราะเป็นแบรนด์ที่ชอบมากที่สุด



จินตนา ลำพูลน้อย ตัวแทนนายทรงพล ลำพูลน้อย ลูกค้ารถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี จากจังหวัดพิษณุโลก ผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค รุ่น TURBO RS สีแดงแรลลี่ 1 รางวัล มูลค่า 1,199,000 บาท  กล่าวว่า “ทางศูนย์ฮอนด้าที่จังหวัดพิษณุโลกโทรมาแจ้งข่าวว่า เป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค รู้สึกดีใจมากเพราะเพิ่งซื้อ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ได้ไม่นาน ครอบครัวมีความคุ้นเคยกับรถยนต์ฮอนด้ามาโดยตลอด เพราะชอบรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ปราดเปรียว มีความแข็งแกร่งปลอดภัย โดยคันแรกที่ใช้คือ ฮอนด้า ซีวิค จากนั้นได้เปลี่ยนเป็น ฮอนด้า ซิตี้ และฮอนด้า แอคคอร์ด และที่ตัดสินใจซื้อล่าสุดคือ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อยากจะขอขอบคุณทางฮอนด้ามากสำหรับรางวัลในวันนี้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้