ฉลองครบรอบ ดูคาติ มอนสเตอร์ 25 ปี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ดูคาติฉลองครบรอบมอนสเตอร์ 25 ปี เนรมิต “มอนสเตอร์ วิลเลจ” อาณาจักรแห่งเน็คเก็ตไบค์ ตอกย้ำประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ของรถมอนสเตอร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ร่วมเวทีประชันการคัสตอมรถมอนสเตอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟใน Ducati Garage Contest พร้อมการรวมตัวสมาชิก DOCs (Ducati Owners Clubs) ระดับสากลโลก ในงาน World Ducati Week 2018




บนโลกนี้จะมีสักกี่สิ่งที่ทำให้คนจากหลากหลายเชื้อชาติ ต่างวัฒนธรรม คนต่างวัยจากทั่วทุกมุมโลก หลงใหลและภาคภูมิใจในสิ่งเดียวกัน “ดูคาติ”แบรนด์บิ๊กไบค์สัญชาติอิตาเลียนระดับพรีเมียมเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีความแตกต่างของผู้คนจากทั่วโลกที่กลายเป็นสาวกสะท้อนความเป็น”ดูคาทิสต้า”ที่หลงใหลในแบรนด์ดูคาติเหมือนกัน และเมื่อชาวดูคาทิสต้ากว่าแสนคน ทั้งจากประเทศไทยและทั่วโลก แน่นอนว่าต้องรวมถึงนักแข่งดูคาติในรายการการแข่งขันต่างๆ เดินทางมารวมตัวเป็นกลุ่มคอมมิวนิตี้อันยิ่งใหญ่ เพื่อขี่รถพบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมพิเศษร่วมกันทุกๆ สองปี ในปีนี้จะเป็นครั้งที่ 10 ที่จะมีการจัดงาน World Ducati Week 2018 ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งจะได้เห็นภาพการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่และสาวกดูคาทิสต้าหลายพันคันจากทั่วโลกขี่รถเข้าร่วมงาน เพื่อสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟของอาณาจักรดูคาติทั่วทุกตารางนิ้ว และหนึ่งไฮไลท์สำหรับงานครั้งนี้จะมีความพิเศษกับการฉลองครบรอบรถเน็คเก็ตไบค์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่าง “ดูคาติ มอนสเตอร์” 25 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 20-22 กรกฎาคม ณ สนามมิซาโน่ ประเทศอิตาลี

 

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของ ดูคาติ มอนสเตอร์  ในงาน World Ducati Week 2018 ภายในงานจะมีการสร้าง"มอนสเตอร์วิลเลจ"  ซึ่งเป็นอาณาจักรที่รวบรวมประวัติศาสตร์และพื้นที่ดิสเพลย์รถดูคาติ มอนสเตอร์หลากหลายรุ่น อาทิเช่น Monster 821 รุ่นปัจจุบันโฉมปี 2018 จนย้อนหลังไปถึง Monster 900 ซึ่งเป็นรถมอนสเตอร์รุ่นแรกของดูคาติในผลิตในปี 1993 โดยปัจจุบันเป็นรถสะสมที่หาดูได้ยากแค่ในเฉพาะพิพิธภัณฑ์ดูคาติที่ตั้งอยู่ที่เมือง Borgo Panigale ประเทศอิตาลี พร้อมการจัดประกวดรถคัสตอม “Ducati Garage Contest" อันเป็นเอกลักษณ์ของงาน World Ducati Week ที่มีการจัดประกวดต่อเนื่องกันมาตั้งแต่ปี 2002 โดยในปีนี้เป็นเวทีประชันโฉมเฉพาะรถมอนสเตอร์ที่คัสตอมจากทั่วโลก ที่จะนำมาจอดเรียงรายเป็นโชว์เคสบริเวณแพดด็อกของสนามแข่งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้ฝ่ายเทคนิค ลูกค้าดูคาติ รวมถึงผู้ที่มาร่วมงาน WDW 2018 เป็นผู้ลงคะแนนตัดสินผู้ชนะเลิศ



นอกจากนี้ ภายในงานได้มีการสร้างสตูดิโอถ่ายภาพเจ้าของรถมอนสเตอร์คู่กับรถ โดยมีช่างภาพจากทางดูคาติคอยให้บริการ ซึ่งภาพถ่าย Monsteristi ทั้งหมด จะมีการติดแฮชแท็ก #welovemonster และนำไปใช้ในแคมเปญฉลองครบรอบ 25 ปีของ Monster โดยจะมีการเปิดตัวแคมเปญนี้อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้าที่ประเทศฝรั่งเศส และแน่นอนว่ากลุ่มสมาชิก DOCs (Desmo Owners Clubs) ทั่วโลกได้ให้การตอบรับเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม โดยในงาน WDW 2018 มี DOCs ทั้งหมด 266 คลับ จำนวนสมาชิก 35,913 คน จาก 59 ประเทศ ที่ลงทะเบียนเข้ามาร่วมสร้่างสีสัน ตอกย้ำความหลงใหลในแบรนด์ดูคาติอย่างอบอุ่นและแน่นแฟ้น โดยเป็นตัวเลขที่เติบโตเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี ซึ่งบทสะท้อนความแข็งแกร่งของการรวมตัว DOCs ที่สูงขึ้นในปีนี้ คือการจัดแหล่งคอมมิวนิตี้ของสมาชิก DOCs ระดับสากลโลกให้กลายเป็นอาณาจักรของการรวมตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางแพดด็อกของสนามแข่งมิซาโน่ ในงาน WDW 2018   

 






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้