เชฟโรเลตพาลูกค้าดูหนังฟรี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เชฟโรเลต ประเทศไทย ชวนสมาชิกเชฟวี่ พลัส จำนวน 160 ท่าน ร่วมกิจกรรม “เชฟวี พลัส มูฟวี่ เดย์”  สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับการชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “ฮาน โซโล: ตำนานสตาร์ วอร์ส” หรือ Disney’ s Han Solo: A Star Wars Story ในรอบพิเศษ ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21



อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เราคัดสรรเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งเรายังได้เตรียมสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมายเพื่อมอบให้แก่สมาชิกเชฟวี่ พลัสในปีนี้ ทั้งนี้ เชฟวี่ พลัส เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ ในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลต ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการแก่ลูกค้าและรถยนต์ของลูกค้า “เชฟวี พลัส มูฟวี่ เดย์” เป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์พิเศษที่มอบให้แก่สมาชิกเชฟวี่ พลัส โดยโปรแกรมเชฟวี่ พลัสยังมีกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการใช้สิทธิ์แลกรับส่วนลดหรือฟรีในสินค้าและบริการชื่อดัง ได้แก่ สายการบินบางกอก แอร์เวยส์ เชสเตอร์ โอบองแปง ฮอทพอท และไดโดมอน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้