โคโลราโด รุ่นปี 2019 พร้อมขายทั่วประเทศ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

รถกระบะซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์ใหม่ของเชฟโรเลต “โคโลราโด” รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น พร้อมจำหน่ายแล้วที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ นำโดยรถกระบะรุ่นสูงสุดของเชฟโรเลต “โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ปี 2019” ที่มาพร้อมกับสีใหม่ สีส้ม “Orange Crush” และสีเทาน้ำเงิน “Dark Shadow Metallic” นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม “ธันเดอร์” ให้ลูกค้าได้เลือกตกแต่งตามสไตล์ของตัวเอง รถกระบะ “โคโลราโด” รุ่นปี 2019 มาพร้อมสมรรถนะที่ทนทาน รูปแบบการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากรถกระบะเชฟโรเลต รวมถึงเชฟโรเลตยังได้เปิดตัวโปรแกรมการบำรุงรักษาใหม่สำหรับรถรุ่นนี้ ที่จะช่วยให้ลูกค้าเชฟโรเลตมีทางเลือกในการใช้บริการมากยิ่งขึ้น และมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้ซื้อรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย



วรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อลูกค้าตัดสินใจที่จะซื้อรถยนต์ใหม่สักคัน ลูกค้าไม่ได้มองถึงเรื่องราคาของรถยนต์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมองถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเป็นเจ้าของรถยนต์ในระยะยาวอีกด้วย เป็นที่ทราบกันดีว่ารถยนต์ของเชฟโรเลตมีประวัติอันยาวนานในด้านความแข็งแกร่ง ความทนทาน และความน่าเชื่อถือมาโดยตลอด แต่รถยนต์ทุกคันจำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาตามระยะทางหรือระยะเวลาที่กำหนด และลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาดังกล่าวมีความเหมาะสมและคุ้มค่า ดังนั้น เราจึงได้นำเสนอโปรแกรมการบำรุงรักษาแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงเกือบ 40% โดยเฉลี่ยต่อการใช้บริการเช็คระยะ 1 ครั้ง สำหรับรถกระบะ ‘โคโลราโด’ รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น* ซึ่งค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถกระบะ ‘โคโลราโด’ รุ่นใหม่นี้ ถือว่ามีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าผู้ประกอบการรถยนต์หลักรายอื่น ไม่ว่าจะเป็นค่าชิ้นส่วนอะไหล่ และค่าแรง

ทางด้าน ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เรามีความยินดีที่รถกระบะ ‘โคโลราโด’ รุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วที่โชว์รูมผู้จัดจำหน่ายของเราทั่วประเทศ ‘โคโลราโด’ ถือเป็นรถกระบะระดับโลกที่ลูกค้าชื่นชอบ จากคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าในทุกด้าน นอกเหนือจากการซื้อรถเพียงอย่างเดียว ดังนั้น เชฟโรเลตจึงได้มอบประสบการณ์แบบ 360 องศาให้แก่ลูกค้าที่เลือก ‘โคโลราโด’ ซึ่งถือว่าเป็นรถกระบะที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดยานยนต์ โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะในสไตล์ของตัวเองได้ ทั้งนี้ เราต้องการมอบความคุ้มค่าและความอุ่นใจในการบำรุงรักษาและการบริการ ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตลอดไป

นอกจากนี้ เชฟโรเลตได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Chevrolet Enjoy Service 2018” หรือ “ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม” ซึ่งเป็นแคมเปญที่มุ่งเน้นการให้บริการสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต พร้อมชวนเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน นำรถของท่านเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์บริการ เชฟโรเลตทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้