บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดแข่ง BMW Golf Cup International 2018

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ BMW Golf Cup International 2018 รอบคัดเลือก ณ สนามนิกันติ กอล์ฟ คลับ นครปฐม โดยมีนักกอล์ฟสมัครเล่นรวมกว่า 2,400 คนทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขันเพื่อเป็นหนึ่งใน 120 คนที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ก่อนจะคัดเลือกเหลือเพียง 3 ท่านเท่านั้นที่จะได้รับเกียรติเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับโลก


BMW Golf Cup International เป็นทัวร์นาเมนท์กอล์ฟสมัครเล่นระดับเวิลด์คลาสที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยในปี 2560 ที่ผ่านมา ทีมประเทศไทยได้คว้าแชมป์ระดับโลกประเภท National Team Category ใน BMW Golf Cup International World Final 2017 ต่อเนื่องกันเป็นปีที่สอง โดยในปี 2561 นี้ บีเอ็มดับเบิลยูยังคงเดินหน้าเชิญชวนผู้สมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ” เป็นปีที่สอง ตั้งเป้ายอดบริจาคเงินกว่า 4,000,000 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปสมทบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช


และอีกหนึ่งความพิเศษในปีนี้สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูในโปรแกรม The Ultimate JOY Experience สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งหนึ่งในชีวิตของเหล่าแฟนๆ กอล์ฟ ในการเข้าร่วมชมการแข่งขัน บีเอ็มดับเบิลยู กอล์ฟ คัพ สเปเชียล อิดิชั่น -ไรเดอร์ คัพ 2018 รายการกอล์ฟระดับโลกระหว่างทีมยุโรปและทีมอเมริกาที่จัดขึ้นทุก ๆ 2 ปี ร่วมติดตามเชียร์ทีมโปรดแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม อีกทั้งยังได้โอกาสพิเศษสุดในการออกรอบตามรอย Ryder Cup 2018 หลังจบการแข่งขันในสนามเดียวกันที่ Le Golf National ประเทศฝรั่งเศส เป็นโอกาสทองที่พลาดไม่ได้สำหรับเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูในการเป็นส่วนหนึ่งของรายการกอล์ฟยิ่งใหญ่ระดับโลกเช่นนี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป เดินทางระหว่างวันที่ 26 กันยายนถึง 3 ตุลาคม 2561

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้