ATELIER SWAROVSKI คอลเลคชั่นใหม่จากคริสโตเฟอร์ เคน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของโลก เฉลิมฉลองสัปดาห์แห่งความเจิดจรัสกับแคมเปญ Sparkling Weeks โดยการวางจำหน่าย Atelier Swarovski เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้เป็นผลงานการออกแบบของคริสโตเฟอร์ เคน หนึ่งในผู้ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับสวารอฟกี้มาอย่างยาวนาน โดยจะมีวางจำหน่ายเพียง 4 แห่งเท่านั้น ได้แก่ Swarovski Boutique ที่สยามพารากอน, Swarovski Pop Up store ที่สยามพารากอน, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, และ จังซีลอน เฉพาะวันที่ 23 ถึง 29 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น

 

ในสัปดาห์แห่งความเจิดจรัสนี้ สวารอฟสกี้มอบส่วนลดสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์ สำหรับเครื่องประดับ Atelier Swarovski Spring/Summer 2018 ภายใต้ชื่อ 'Bolster' ผลงานของคริสโตเฟอร์ เคน โดยคอลเลคชั่นนี้มอบความเจิดจรัสผ่านดีไซน์สุดไอคอนนิคแต่แฝงความสนุกสนานผ่านเทคนิค Rolled Crystal Mesh เพิ่มประกายระยิบระยับให้กับรูปทรงคลาสสิค สามารถสวมใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกสไตล์

 

คอลเลคชั่นสุดไอคอนนิค จากคริสโตเฟอร์ เคน กลับมาเปิดตัวอีกครั้งพร้อม 4 สีใหม่ ใน Autumn/Winter 2017 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบทศวรรษของ Atelier Swarovski และสำหรับSpring/Summer 2018 คอลเลคชั่นนี้กลับมาพร้อมกำไลข้อมือและแหวนอันเจิดจรัสในเทคนิคคริสตัล pave และสีใหม่สุดเปรี้ยวกับสีชมพูฟูเชียเพื่อต้อนรับหน้าร้อนที่จะถึงนี้
   

      

สวารอฟสกี้ 
สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และไฟส่องสว่าง ปัจจุบันบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 27,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,700 ล้านยูโรในปี 2017

 

Swarovski Crystal Business จัดตั้ง Swarovski Group ขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ ซึ่งได้แก่ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) ในปี 2017 Swarovski Group สร้างรายได้ 3,500 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 32,000 ตำแหน่งการสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้ว 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้