“มิโด” อวดโฉมเรือนเวลา 2 ดีไซน์ใหม่ “โอเชี่ยน สตาร์ 200ซี ไทเทเนียม”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

 โอเชี่ยน สตาร์ 200ซี ไทเทเนียม

“มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (Georges Schaeren) เริ่มก่อตั้งบริษัท MIDO G.Schaeren & Co. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ. 1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน



ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่ม “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo-Hyun) ได้เผยถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวและการเลือกนาฬิกาเรือนโปรดว่า “ด้วยอาชีพของผมที่เป็นนักแสดง ผมจึงให้ความสำคัญกับการดูแลร่างกายตัวเองและการออกกำลังกายเป็นอันดับแรกๆ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง สามารถเข้าถึงบทบาททางด้านการแสดงได้อยู่เสมอ และนาฬิกาเป็นเครื่องประดับชิ้นโปรดที่ผมมักจะสวมใส่เป็นประจำ เพื่อสร้างบุคลิกที่ดีและเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ซึ่งนาฬิกาที่ผมชื่นชอบจะเป็นสไตล์สปอร์ต มีน้ำหนักเบา สามารถแมทช์กับเครื่องแต่งกายได้ทุกลุคและทุกโอกาส อีกทั้งยังต้องช่วยเติมเต็มสไตล์ของผมให้ดูดีขึ้นอีกด้วย”

โอเชี่ยน สตาร์ 200ซี ไทเทเนียม

สำหรับนาฬิการุ่น “โอเชี่ยน สตาร์ 200ซี ไทเทเนียม” (Ocean Star 200C Titanium) ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากไทเทเนียมน้ำหนักเบาที่จะพาผู้สวมใส่ไปสัมผัสกับอิสระใต้น้ำได้อย่างคล่องตัว โดยตัวเรือนมีขนาด 42.5 มิลลิเมตร มาพร้อมสายที่ทำจากไทเทเนียมขัดซาติน และขอบบาเซิ่ล (Bezel) หมุนได้ซึ่งทำจากเซรามิกสีดำเงาตัดกับหน้าปัดสีดำด้านที่ตกแต่งด้วยลวดลายเกลียวคลื่น มีหลักชั่วโมงที่มองเห็นได้ชัดและเข็มนาฬิกาเรืองแสงทำให้ดูเวลาได้ทั้งในน้ำและในเวลากลางคืน

โอเชี่ยน สตาร์ 200ซี ไทเทเนียม

ส่วนรุ่น “โอเชี่ยน สตาร์ ทริบิวท์ กราเดียนท์” (Ocean Star Tribute Gradient) โดดเด่นด้วยหน้าปัดโทนสีสดใส จากเทคนิคการไล่สีแดงดำ มาพร้อมสายนาฬิกาสไตล์เรโทร ในตัวเรือนขนาด 40.5 มิลลิเมตร โดยกระจกหน้าปัดทำจากแซฟไฟร์เสริมด้วยกรอบอะลูมิเนียมสีดำพร้อมเคลือบสารสะท้อนแสงซูเปอร์ ลูมิโนวา (Super-LumiNova) ที่ช่วยให้อ่านค่าเวลาได้ดีในที่มือ

 โอเชี่ยน สตาร์ 200ซี ไทเทเนียม

โดยนาฬิกาทั้ง 2 รุ่น สามารถกันนำลึกได้ถึงระดับ 200 เมตร พร้อมกลไกการทำงานแบบคาลิเบอร์ 80 (Caliber 80) ที่สามารถสำรองพลังงานไว้ใช้ได้ยาวนานกว่า 80 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีความเที่ยงตรง แม่นยำ ซึ่งเป็นกลไกทางเทคนิคของผู้เชี่ยวชาญด้านการทำนาฬิกาจากสวิสเซอร์แลนด์อย่าง“มิโด” (MIDO) โดยเฉพาะ

 

นอกจากนี้ มิโด (MIDO) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสำหรับแมทช์กับการแต่งตัวให้ดูดีตามสไตล์หนุ่มเกาหลีอย่าง “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo-Hyun) ผ่าน 2 สไตล์อันโดดเด่น เริ่มจาก หากต้องการแต่งตัวเรียบเท่สไตล์แคชชวล อาจจะหยิบเสื้อคอเต่าสีดำกับกางเกงสแล็ค มาแมทช์กับรองเท้าผ้าใบ แล้วเติมเต็มลุคด้วยนาฬิกาสีดำที่ดีไซน์มีความวินเทจ แต่มีลูกเล่นจากการไล่เฉดสีแดงดำบนหน้าปัด จะสามารถช่วยขับเน้นให้สไตล์มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น หรือหากวันไหนที่ต้องการสร้างลุคที่มีความสดใส ก็สามารถแมทช์สเวตเตอร์โทนสีอ่อนกับกางเกงสแล็คสีดำ แล้วคอมพลีทลุคด้วยนาฬิกาดีไซน์สปอร์ตสายไทเทเนียมก็จะสามารถเติมเต็มลุคได้อย่างสมบูรณ์แบบเช่นกัน

 

พบกับ “โอเชี่ยน สตาร์ 200ซี ไทเทเนียม” (Ocean Star 200C Titanium) และ “โอเชี่ยน สตาร์ ทริบิวท์ กราเดียนท์” (Ocean Star Tribute Gradient) นาฬิกาดีไซน์หรูคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ “มิโด” (Mido) เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้