ฉลองเปิด “บูติก AIGNER” ที่แรกในไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “AIGNER” (แอคเนอร์) แฟชั่นแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำคุณภาพสูงจากกรุงมิวนิค ประเทศเยอรมัน นำโดย วรรณชื่น ทองเย็น ผู้จัดการอาวุโส ฝ่าย Luxury & Lifestyle ร่วมด้วย มาร์ค โอลิเวอร์ โชร์วบัคก์ ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจภูมิภาคเอเชีย AIGNER จัดงานฉลองเปิด AIGNER BOUTIQUE ที่แรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า เกษร วิลเลจ พร้อมจัดแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 ส่งตรงจากมิลานแฟชั่นวีคกับ #AIGNERLOVE ที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส สไตล์ป๊อปอาร์ต โดยมี ปสุตา พุทธจิรวัส ผู้จัดการแบรนด์ AIGNER ให้การต้อนรับ ไฮไลท์ในงานพบกับแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 ในคอนเซ็ป “Baby I’m Not Like The Rest” ที่ได้แรงบันดาลใจจากสาวยุคใหม่ ที่สนุกสนานกับแฟชั่น, มั่นใจและกล้าที่จะแตกต่าง ปิดท้ายโชว์ FINALE โดยสองดาราคู่รักคู่หวาน เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา โดยมีดาราเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าแฟนพันธุ์แท้ แอคเนอร์ ร่วมงานคับคั่ง



ปสุตา พุทธจิรวัส ผู้จัดการแบรนด์ AIGNER เปิดเผยว่า คอลเลคชั่นล่าสุด กับ Spring/Summer 2018 AIGNER ได้นำเสนอในคอนเซ็ปต์ Candy Pop Art ในโทนสีลูกกวาดสดใส ทั้ง ชมพู น้ำเงินสด แดง และโทนสีสุดคลาสสิคอย่าง ครีม เทา และ ดำ อาทิ รุ่น JADA คอลเลคชั่นเครื่องหนังชั้นสูงสำหรับสาวลุคคุณหนู, รุ่น Candice ที่ให้ลุคสาวเปรี้ยว, รุ่น Ivy กระเป๋าเรียบหรูที่สามารถนำมา Mix & Match กับเครื่องประดับ เหมือนได้กระเป๋าใหม่ใช้ทุกวัน, รุ่น Carlie กระเป๋า Hobo Bag ให้ลุคสาวเท่ๆ ใช้งานได้ทุกวัน และ รุ่น Roma กระเป๋า Mini-Bag สุดคิ้วท์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวนักเดินทาง Aigner เป็นแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากเยอรมัน ประทับตราสัญลักษณ์ “เกือกม้า” รูปอักษร “A” ตัวแทนแห่งความโชคดี เน้นภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่ทันสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเอง มีความมั่นใจและสนุกกับการ Mix & Match แอสเซสเซอรี่ประดับกระเป๋า



เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กล่าวว่า กระเป๋าแอคเนอร์ที่ใส่เดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ เป็นไอเท็มหลักคอลเลคชั่น #AIGNERLOVE ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2018 ที่มาในคอนเซ็ปต์ Candy Pop Art ในโทนสีลูกกวาดสดใส และโทนสีสุดคลาสสิค ที่มีจุดเด่นตรงที่เปลี่ยนสายได้ ตัวสายเป็นสีดำ ส่วนตัวชอบกระเป๋าสีชมพู เพราะคิดว่าสามารถใช้ได้หลายโอกาสและสะพายแล้วดูเป็นผู้หญิงหวานๆ แวะเวียนมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นจากแอคเน่อร์ได้แล้ววันนี้ ณ AIGNER BOUTIQUE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้