ปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ เพื่อรถมอเตอร์ไซค์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์ “ปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยร่วมมือกับงาน Phuket Bike Week 2018



จูเซ็ปเป้ ดิอาริโก้ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม  ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (PLI) เปิดเผยว่า ในประเทศไทยนั้น รถจักรยานยนต์ถือเป็นยานพาหนะที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในชีวิตประจำวัน หรือการเดินทาง   ในลักษณะการท่องเที่ยว แต่ไม่ว่าจุดประสงค์จะเป็นอะไร การใช้งานที่หนักและการจราจรที่หนาแน่นต่างก็เป็นปัจจัย    ที่ทำให้เครื่องยนต์สึกหรออย่างรวดเร็ว เครื่องยนต์ที่ต้องเผชิญกับการทำงานหนัก และอุณหภูมิภายในเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น สภาวะเหล่านี้ทำให้เครื่องยนต์มีเสียงดังผิดปกติ และส่งผลให้การทำงานของเครื่องยนต์ลดประสิทธิภาพลง ด้วยความเชี่ยวชาญนับศตวรรษด้านเทคโนโลยีน้ำมันหล่อลื่นและนวัตกรรมที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้รถเป็นสำคัญ บริษัทฯ จึงได้พัฒนา “ปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ” ให้มีเนื้อฟิล์มน้ำมันที่แข็งแรง ช่วยคงประสิทธิภาพของน้ำมันหล่อลื่น ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหา  ที่เกิดจากการทำงานหนักของเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น และสามารถยืดอายุการใช้งานของรถจักรยานยนต์ให้ยาวนานขึ้นด้วย



จากการทดสอบด้วยมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลก แสดงให้เห็นว่า “ปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ” สามารถสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของฟิล์มน้ำมันที่เหนือกว่า โดยที่สูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานทางอุตสาหกรรมถึง 41%1 แค่คุณสมบัตินี้เพียงอย่างเดียวก็ช่วยให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานหนัก เช่น การบรรทุก คน หรือ สิ่งของที่มีน้ำหนักมาก หรือการใช้ความเร็วสูงในการขับขี่อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน เช่น การขับขี่แบบทัวร์ริ่ง นอกจากนี้ยังช่วยรักษาความสะอาดให้กับทุกชิ้นส่วนของเครื่องยนต์รถจักรยานยนต์ ช่วยเพิ่มสมรรถนะ และลดการสึกหรอ ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้ยาวนานขึ้น เพื่อตอบสนองในทุกสภาวะการขับ และการเปิดตัว “ปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ” ในวันนี้คือเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนลในการทำตลาดเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย และนี่คือจุดหมายสำคัญของ ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนลในการทะยานขึ้นสู่การเป็นหนึ่งใน 5 ผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นชั้นนำของโลกภายในปี พ.ศ. 2562 เป้าหมายในการเติบโตของน้ำมันหล่อลื่น ปิโตรนาส   มีรากฐานมาจากเทคโนโลยี และความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่เหนือกว่าอย่างต่อเนื่อง    เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในขณะเดียวกัน PLI ก็วางแผนเพื่อเตรียมพร้อมรับโอกาสทางการตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นนี้อีกด้วย














Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้