บียอน รีสอร์ท ลด 50% สำหรับแพ็คเกจฮันนี่มูน และแต่งงานริมทะเล

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บียอน รีสอร์ท ในกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ผู้บริหารกลุ่มโรงแรมชั้นนำของไทย มอบแคมเปญพิเศษส่วนลด 50% สำหรับแพ็คเกจฮันนี่มูน ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 12,900 บาท ประกอบไปด้วย ห้องพัก 3 คืน รวมอาหารเช้าทุกวัน,โรแมนติกดินเนอร์ 1 มื้อ, นวดสปา(กานดาซิกเนเจอร์) 90 นาที, ฮันนี่มูนค็อกเทล สำหรับ 2 ท่าน

สำรองแพ็คเกจได้ตั้งแต่วันนี้ เข้าพักได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 ลูกค้าสามารถเข้าพักได้ทั้ง 4 รีสอร์ทในเครือ อาทิ บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ และ บียอนด์ รีสอร์ท กะรน จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท กระบี่ จังหวัด กระบี่, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก จังหวัดพังงา คู่รักจะได้สัมผัสความพิเศษ และความโรแมนติกที่ทั้งสี่รีสอร์ทเตรียมสร้างความประทับใจตลอดการเข้าพัก


พร้อมกันนี้ทางรีสอร์ทยังจัดแพ็คเกจราคาพิเศษสำหรับการแต่งงานริมทะเล เริ่มต้นที่ 58,000 บาท มีบริการเวดดิ้งสตูดิโอครบวงจร ตั้งแต่การถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง แต่งหน้าบ่าวสาว จนถึงการจัดงานแต่งงานริมชายหาดสุดโรแมนติก ทั้งพิธีแบบตะวันตกและไทยดั้งเดิม เพื่อให้คู่รักได้มีวันพิเศษที่สุดในชีวิต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้