อาวดี้ เผยโฉม The new Audi A8 L สุด Premium Luxury

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับการเผยโฉม The new Audi A8 L โดย อาวดี้ ประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรมสุดหรูกว่า 40 คัน เป็นพาหนะให้สื่อมวลชนร่วมทดลองขับรถยนต์อาวดี้หลากรุ่น มุ่งหน้าสู่ รร.เรเนซองส์ พัทยา เพื่อทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่



กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์  Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของในการสร้างแบรนด์อาวดี้ ด้วยการแนะนำยนตรกรรมอาวดี้ รุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ล้ำสมัย สมรรถนะสูง หรูหรา และดีไซน์เหนือระดับ โดยปีที่ผ่านมาอาวดี้ตั้งเป้า 600 คัน ซึ่งยอดขายปีที่ผ่านมาขายได้ 610 คัน แบ่งเป็น TT 40% , Q7 30% และรุ่นอื่นๆอีก 30% เกินเป้าที่กำหนด และในปี 2561 นี้ อาวดี้ ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1,200 คัน และเตรียมความพร้อมขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครบ 6 แห่งตามหัวเมืองใหญ่ ทั่วประเทศ 




ซึ่งปี 2561 นี้  บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์การทำตลาดเชิงรุกด้วยรูปแบบการสื่อสารแบรนด์ที่แปลกใหม่ เร้าใจ  ไปพร้อมๆ กับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทฯ มีแผนที่จะแนะนำยนตรกรรมใหม่ๆ อีกหลายรุ่น เริ่มจากรุ่นแรก Audi A8 L ลักซ์ชัวรี ซีดานใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ The new  Audi  A8 L มีบุคลิกที่โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งอย่างชัดเจน เป็นรุ่นแรกของ Audi ที่สะท้อนถึง “การออกแบบยุคใหม่ที่ก้าวล้ำนำสมัยทุกมิติ” จะทำให้ลูกค้าที่ต้องการยนตรกรรมที่มีความหรูหรา ทันสมัย ความสะดวกสบาย เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์สปอร์ต สมรรถนะที่พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ อีกทั้งยังสะท้อนถึงรสนิยม ความสำเร็จในการทำงาน ความลงตัวสมบูรณ์แบบของชีวิต จะเกิดความหลงใหลประทับใจในแบรนด์  Audi มากยิ่งขึ้น  ซึ่งจากการดีไซน์ที่ล้ำสมัยและระบบปฏิบัติการภายในรถ ที่ถูกปฏิวัติใหม่หมดอย่างสิ้นเชิง มีการผสมผสานความก้าวล้ำของเทคโนโลยียุคดิจิทัลกับการออกแบบภายในภายนอกให้มีความทันสมัยเหนือระดับในทุกมิติ จึงทำให้ The new  Audi A8 L ไม่ใช่เพียงแค่ที่สุดความล้ำสมัย แต่ยังให้ประสบการณ์ใหม่กับลูกค้าที่สามารถสัมผัสถึงความสะดวกสบายได้มากที่สุด The new  Audi  A8 L ให้อารมณ์สปอร์ต โครง สร้างรถน้ำหนักเบา และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro  ใน The new Audi A8 L ใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้ถ่ายทอดแนวคิดต่างๆ เหล่านี้ออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่เบาเพิ่มความคล่องตัว ประหยัด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสนุกสนานในการขับขี่ การออกแบบให้ความโดดเด่น สะกดทุกสายตา การออกแบบตัวถังภายนอก สะท้อนความสำเร็จของแนวคิดการออกแบบใหม่ของอาวดี้ที่สามารถผสมผสานอารมณ์สปอร์ต ความหรูหราภูมิฐานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ตัวถังมีมิติช่วยให้รถดูมีพลัง เส้นสายแนวนอนทำให้รถดูมีความเคลื่อนไหวพร้อมตอบสนองการขับขี่ทุกเวลา และให้ความรู้สึกหรูหราเพิ่มมากยิ่งขึ้น The new   Audi A8 L มีความยาว 5,302 มม. มากกว่ารุ่นพื้นฐาน 13 ซม. ไฟหน้าเป็นแบบแมทริกซ์ แอลอีดี ซึ่งเป็นการเข้าสู่ยุคใหม่ของเทคโนโลยีไฟส่องสว่าง โดยชุดไฟหน้าประกอบไปด้วยไฟ LED ข้างละ 84 ดวง ควบคุมการทำงานอิสระ ทำให้ได้ลำแสงที่เหมาะสมกับสภาพการใช้งานทุกเส้นทางและไม่รบกวนผู้อื่น โดยการปรับการทำงานของหลอด LED ต่างๆ จะสั่งการผ่านชุดควบคุมการทำงานที่ได้ข้อมูลมาจากกล้องหน้ารถ ทำให้มีความแม่นยำสูง การออกแบบภายใน The new Audi A8 L เน้นใช้วัสดุที่มีคุณภาพและผลิตในรูปแบบแฮนด์เมด ทำให้มีความประณีต ซึ่งทันทีที่ก้าวเข้าไปในรถ ผู้โดยสารจะรับรู้ได้ถึงมาตรฐานที่พิเศษที่สุดของรถคันนี้  หลังคา The new Audi A8 L ถูกออกแบบให้เป็นแบบพาโนรามิคกลาส 2 ชั้น ทำให้มีความแข็งแรง และลดเสียงรบกวนจากภายนอก




The new Audi A8 L มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid แบบ V 6 สูบ มีทั้งหมด 6 สี ให้เลือกเป็นเจ้าของถึง 2 รุ่นในราคาสุดคุ้มค่าคือรุ่น A8 L 55 TFSI quattro Premium เครื่องยนต์เบนซิน 340 แรงม้า ราคา 6,799,000 บาท A8 L 55 TFSI quattro Prestige เครื่องยนต์เบนซิน 340 แรงม้า ราคา 7,999,000 บาท โดยรถ Audi ทุกคันมาพร้อมโปรแกรม  Audi Protection ที่ให้การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้