วาโวลีน ประกาศมั่นใจเบียดขึ้นอันดับ 1 ใน 5 ตลาดน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท วาโวลีน จำกัด มองเห็นโอกาสและศักยภาพในการขยายธุรกิจตลาดน้ำมันเครื่องในประเทศไทย ลงทุนซื้อหุ้นเพิ่ม “วาโวลีน ประเทศไทย” ครบ100% ตั้งเป้าขยายธุรกิจในไทย และขึ้นแท่นแบรนด์อันดับ 1 ใน 5 ตลาดน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมในประเทศไทยภายใน 3 ปี เผยยอดขายโตเฉลี่ยต่อเนื่องตลอด 20 ปีที่ผ่านมา มากกว่า 20%



นายไมตรี สุพรรณวัฒนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยว่า บริษัท วาโวลีน เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมน้ำมันเครื่องยี่ห้อแรกของโลก ประสบความสำเร็จมากว่า 150 ปี ในกว่า 160 ประเทศทั่วโลกให้บริการในประเทศไทยมา 20ปี จากความสำเร็จของบริษัทฯ ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ถือว่าสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยมียอดอัตราการเติบโตเฉลี่ย สูงกว่า 20% ด้วยการทำตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าและนโยบายทางการตลาด พร้อมมั่นใจในทีมงานมืออาชีพของบริษัทเป็นอย่างดี รวมถึงการประชาสัมพันธ์และโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมทั้งการทำกิจกรรมการตลาดควบคู่ไปด้วยตามความเหมาะสมและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและตัวแทน นับได้ว่าน้ำมันเครื่องวาโวลีนมีอัตราการเติบโตเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งในปี 2563 บริษัทได้ตั้งเป้าหมายในการเติบโตของยอดขายมากขึ้นเป็นสองเท่า

วาโวลีนมีสินค้าจำหน่ายครอบคลุมทุกการใช้งาน และออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อตอบสนองกับเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ และเมื่อเร็วๆนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ SynPower MST น้ำมันเครื่องอัลตร้าฟูลลี่ซินเธติคเกรดสูงสุด ออกแบบสำหรับรถเก๋งเครื่องยนต์ดีเซลที่ติดตั้งเครื่องกรองเขม่า (DPF) และ MaxLife Diesel น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คุณภาพสูงสำหรับรถปิกอัพที่ผ่านการใช้งานเกินกว่า 75,000 กม.

ทั้งนี้จากความต้องการการใช้น้ำมันเครื่องโดยรวมในตลาดประเทศไทยที่ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายๆ ปีที่ผ่านมานั้น ทำให้ บริษัท วาโวลีน (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับความไว้วางใจในการเพิ่มการลงทุนจากวาโวลีนบริษัทแม่ ซื้อหุ้นครบ 100% เมื่อต้นเดือนมกราคม 2561 ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลสำคัญคือ บริษัทมองเห็นโอกาสและศักยภาพในการขยายธุรกิจตลาดน้ำมันเครื่องในประเทศไทย และแบรนด์วาโวลีนมีโอกาสเติบโตได้อย่างมาก โดยมีเป้าหมายในการขยายธุรกิจในประเทศไทยให้เติบโตขึ้นเป็นสองเท่าในอีก 3 ปีข้างหน้า

ในปีนี้ภาพรวมของตลาดธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยมีแนวโน้มการเติบโตที่สูงขึ้น วาโวลีนยังคงเดินหน้าทำ การตลาดแบบเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมา วาโวลีนมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 2,000 ราย ครอบคลุมทุกจังหวัด ทั่วประเทศไทย การลงทุนซื้อหุ้น 100 % ของบริษัทฯแม่ จะนำองค์ความรู้จากการเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมน้ำมันเครื่องที่ได้จากประสบการณ์ที่ได้ปฏิบัติจริงมาสร้างประโยชน์ให้เกิดแก่ลูกค้า ตลอดจนทีมงานผู้เชี่ยวชาญและคณะผู้บริหารมืออาชีพที่เข้ามาร่วมงาน

สำหรับตลาดน้ำมันเครื่องวาโวลีนนั้น บริษัทได้มีการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และทำการตลาดด้วยการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า โดยส่งทีมงานของบริษัทไปช่วยจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายหน้าร้านของลูกค้า และช่วยกิจกรรมส่งเสริมการขายกับตัวแทนจำหน่ายน้ำมันมอเตอร์ไซด์ อีกทั้งนำความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่และพันธมิตรธุรกิจคู่ค้า มาเป็นฐานในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องเหมาะสมมากที่สุด จนทำให้สินค้ามี Brand Loyalty สูงขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้