ฉลอง 20 ปี อาวดี้ แจก Audi TTS Coupé

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อาวดี้ ประเทศไทย พร้อมเขย่าตลาดรถยนต์พรีเมียมด้วยแคมเปญส่งเสริมการขายสุดเซอร์ไพรส์ แจกรถยนต์ Audi TTS Coupé มูลค่า 4.599 ล้าน ให้ลูกค้าที่จองรถยนต์ Audi ทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 - 8 เมษายน 2561 ได้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของเนื่องในโอกาสฉลองความสำเร็จ 20 ปี Audi TT Coupé



กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า Audi เป็นแบรนด์รถยนต์พรีเมียม ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งในตลาดอย่างสิ้นเชิง ซึ่งด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำที่เป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพและความแข็งแกร่งของแบรนด์ทำให้ Audi ประสบความสำเร็จในตลาดอย่างงดงาม และเพื่อตอกย้ำความแตกต่างแบบไม่ธรรมดาของแบรนด์ เนื่องในโอกาสฉลองความสำเร็จครบ 20 ปี Audi TT Coupé ร่วมกับ Audi ทั่วโลก อาวดี้ ประเทศไทย จึงได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายสุดเซอร์ไพรส์มัดใจลูกค้าที่ออกรถยนต์ Audi ทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 - 8 เมษายน 2561 ให้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ Audi TTS Coupé มูลค่า 4,599,000 บาท ทันที โดยกำหนดให้ 1 คัน ต่อ 1 คูปอง ต่อ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัลเท่านั้น



สำหรับแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์นี้ จะมีการจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านช่องทางสื่อสารต่างๆ ของ Audi

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้