นิสสันจัดการแข่งขันทักษะระดับประเทศ มุ่งยกระดับคุณภาพการขาย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นิสสันจัดการแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่ายฯ อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 8 ปีติดต่อกัน โดยแรกเริ่ม มีการแข่งขันอยู่เพียงไม่กี่ทักษะเท่านั้น ต่อมาจึงมีการเพิ่มการแข่งขันทักษะในด้านต่างๆ มากขึ้นจนเป็น 11 ทักษะในปัจจุบัน  โดยในปีนี้ มีพนักงานจำนวน 1,400 คนจากผู้แทนจำหน่ายของเราทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งรอบชิงชนะเลิศนี้จัดขึ้นที่ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมของนิสสัน



อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่ายนิสสัน จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้พนักงานฝ่ายที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาการบริการ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และช่างเทคนิคตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของตนเองและมีโอกาสฝึกฝนทักษะ “การแข่งขันนี้เป็นส่วนหนึ่งในหลายวิธีที่นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยเดินหน้าลงทุนด้านการดูแลลูกค้า เพราะเราตระหนักดีว่าการลงทุนกับพนักงานของเรา ผู้แทนจำหน่ายและพนักงานของผู้แทนจำหน่าย จะช่วยยกระดับการบริการลูกค้าและความเป็นมืออาชีพในการดูแลลูกค้า ตลอดเวลาที่ลูกค้าก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนิสสัน การแข่งขันทั้งหมด 11 ด้าน มุ่งเน้นให้พนักงานของผู้แทนจำหน่ายมีโอกาสพัฒนาความสามารถด้านเทคนิค เช่น ทักษะการวิเคราะห์และการซ่อม รวมถึงทักษะการบริการลูกค้าของฝ่ายบริการหลังการขาย ทั้งนี้ เพื่อให้พนักงานตระหนักถึงศักยภาพของตนเองและฝึกฝนทักษะ



ผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถยอดเยี่ยมจำนวน 130 คน จาก 52 ผู้แทนจำหน่าย และ 72 โชว์รูมทั่วประเทศ เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่ายนิสสัน ประจำปี 2560 โดยในปีนี้ บุคลากรของสยามนิสสัน ชลบุรี (หนองมน) และสยามนิสสัน อุตรดิตถ์ แสดงความสามารถที่เป็นเลิศใน 2 ทักษะ คว้ารางวัลซุปเปอร์แชมป์ไปครอง รายชื่อผู้แทนจำหน่ายที่ชนะเลิศในทักษะด้านต่างๆ  มีดังนี้ 1.ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย – สยามนิสสัน ประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์2.ทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ - สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 (หาดใหญ่) 3.ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านอะไหล่ – สยามนิสสัน ชลบุรี (หนองมน) 4.ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายบริการ- สยามนิสสัน อุตรดิตถ์ 5.ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายขาย- สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่) 6.ทักษะด้านช่างเทคนิค - ช. เอราวัณ มอเตอร์ นครปฐม 7.ทักษะด้านการบริการตามระยะ - สยามนิสสันสอยดาว จันทบูรณ์ 8.ทักษะด้านการประเมินราคาซ่อมสีและซ่อมตัวถังรถยนต์ - สยามนิสสัน ชลบุรี (หนองมน) 9.ทักษะด้านงานซ่อมตัวถังรถยนต์ - สยามนิสสัน น่าน 10.ทักษะด้านงานซ่อมสีรถยนต์ - สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด 11.ทักษะด้านการตรวจสอบคุณภาพรถใหม่ก่อนส่งมอบ- สยามนิสสัน อุตรดิตถ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้