BMW มอเตอร์ราด เสริมทัพแกร่งเปิดโชว์รูมใหม่ที่ขอนแก่น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

 

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย จับมือสกาย ออโต้เฮาส์ ตอบรับกระแสความต้องการบิ๊กไบค์ที่เติบโตขึ้นมากกว่า 5 เท่า ในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมาในจังหวัดขอนแก่น ด้วยการเปิดตัวโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ แห่งแรกในขอนแก่น

 

มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดเผยว่า บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ สกาย ออโต้เฮาส์ ในการเสริมความแข็งแกร่งและขยายการเข้าถึงของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สู่ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยความเชี่ยวชาญในการให้บริการระดับพรีเมียมและความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ตามวิสัยทัศน์การบริหารของสกาย ออโต้เฮาส์ ที่ให้ความสำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่หนึ่ง จึงมั่นใจได้ว่าโชว์รูมแห่งใหม่จะสามารถยกระดับการบริการสำหรับลูกค้าในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างครอบคลุมและน่าประทับใจ

 

นายแพทย์สามารถ ยิ้มศิริ กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ กล่าวเสริม กลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจของสกาย ออโต้เฮาส์ มุ่งตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนรักบิ๊กไบค์ในพื้นที่ภาคอีสาน ถึงความโดดเด่นของเทคโนโลยีและสมรรถนะที่ดุดัน พร้อมสานต่อความเชื่อมั่นด้านการบริการในกลุ่มลูกค้าปัจจุบันของสกาย ออโต้เฮาส์ ในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนี้ สกาย ออโต้เฮาส์ ยังมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่จากการดำเนินธุรกิจการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จึงก่อให้เกิดการเสริมกันของธุรกิจ (business synergy) ที่จะช่วยเกื้อหนุนและต่อยอดการขายไปสู่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้งยังมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งซึ่งพร้อมสนับสนุนธุรกิจของ สกาย ออโต้เฮาส์ ทั้งโดยตรงและโดยอ้อมอีกด้วย

 

โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น จะให้บริการครอบคลุมในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง จึงเป็นศูนย์บริการสำคัญในภาคอีสาน ที่สร้างการเข้าถึงแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในหมู่ผู้ใช้งานบิ๊กไบค์และกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่บิ๊กไบค์ โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1 ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 20 ล้านบาท มีพนักงานและเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการกว่า 12 คน ที่สามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายได้ตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในทุกด้าน อาคารและบริเวณจัดแสดงมอเตอร์ไซค์ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การบริการได้ตรงตามสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในขณะที่ส่วนพื้นที่แสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้าถูกจัดวางอย่างลงตัว

 

โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น มีพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขายและบริการหลังการขาย ซึ่งได้รับการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตามมาตรฐานในระดับเดียวกันกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั่วโลก พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดทุกท่าน

 

โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น โทร 043-333-799,086-886-2222

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้