อีซูซุส่ง “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ลุยตลาดประเดิมก้าวสู่ปีที่ 61

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

กลุ่มตรีเพชร โดย  โทชิอากิ  มาเอคาวะ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมาเป็นปีครบรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุใน ประเทศไทย นับเป็นปีทองแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของอีซูซุ เราขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่สนับสนุนอีซูซุตลอดมา และในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 61 นี้ อีซูซุขอแนะนำยนตรกรรมใหม่เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าชาวไทย นั่นคือ อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์  แรงขีดสุดเต็มสปีดพันธุ์เอ็กซ์ ไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อคนสายพันธุ์สปอร์ต ปรับโฉมใหม่เพิ่มเอกลักษณ์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ทั้งภายนอกและภายใน มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Speed สปอร์ตเข้าถึงจิตวิญญาณชาวเรซซิ่ง และครั้งแรกกับทางเลือก ใหม่! Speed Cab4 ปิกอัพสปอร์ต 4 ประตูของคนพันธุ์เท่ พร้อมด้วยรุ่น Hi-Lander สปอร์ตพรีเมี่ยม เท่ หรูหรามีสไตล์ดุจรถยนต์นั่ง ราคาจำหน่าย 742,000 – 966,000 บาท



เชิญสัมผัสรถรุ่นล่าสุดจากอีซูซุ “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”  เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้