“IMC สื่อสากล” จัดงาน “I AM BANGKOK 2018

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

 

“สื่อสากล” จับมือ “HIN Promosindo” และ “คาร์โชว์” ประเดิมจัดงาน “IAM BANGKOK 2018” ตั้งเป้าหมายสร้างโมเดลจัดงานแสดงรถแต่งแบบไทยสไตล์ ควงผู้ประกอบการไทยขยายธุรกิจอุปกรณ์แต่งรถออกสู่ตลาดต่างประเทศ พร้อมสร้างสีสันด้วยการโชว์รถแต่ง 9 ประเภท รวม 111 คัน และกิจกรรมมากมาย เต็มพื้นที่ฟิวเจอร์พาร์ค 2-4 กุมภาพันธ์นี้ 

 



ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ คณะกรรมการจัดงาน IAM BANGKOK เปิดเผยว่า ผู้จัดศึกษาอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงอุตสาหกรรมรถแต่งมากว่า 10 ปี และเล็งเห็นถึงโอกาสการขยายตลาดนี้ จึงร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความชำนาญอย่างผู้จัดงาน IAM INDONESIA ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศอินโดนีเซีย และผู้คร่ำหวอดในวงการรถแต่งอย่าง บริษัท คาร์โชว์ จำกัด ผู้ดูแลพื้นที่มอเตอร์สปอร์ตในงาน “มหกรรมยานยนต์” จัดงาน IAM BANGKOK 2018 ขึ้น เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งนี้ ผู้จัดได้เชิญผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมตกแต่งรถยนต์ และนักแต่งรถจากประเทศต่างๆ ในกลุ่มอาเซียน อาทิ อินโดนีเซีย ลาว เมียนมาร์ ฯลฯ ให้ส่งรถเข้าร่วมแสดงในงาน เพื่อสร้างเครือข่ายสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มผู้ประกอบการ และเพื่อขยายตลาดอุปกรณ์ตกแต่งของไทยสู่ตลาดอาเซียน โดยมีเป้าหมายในการผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านการตกแต่งรถยนต์ของภูมิภาคในอนาคตอันใกล้ 

 

งาน IAM BANGKOK 2018 เป็นงานโชว์รถแต่งที่ได้มาตรฐานสากล มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ รวมถึงเจ้าของรถที่นิยมการเพิ่มสมรรถนะและความสวยงาม ได้มีโอกาสนำเสนอสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งทุกประเภท รวมถึงรถที่ได้รับการตกแต่งอย่างประณีตพิถีพิถันต่อสาธารณชน กระตุ้นให้เกิดการพัฒนามาตรฐานการผลิต คุณภาพสินค้า และทักษะการติดตั้งอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ให้แก่ประชาชนที่สนใจศาสตร์และศิลป์ของการตกแต่งรถยนต์อีกด้วย รถแต่งที่จัดแสดงแบ่งเป็น 9 ประเภท ได้แก่ JDM STYLE, ECO CAR RACING, FLUSH STYLE, RACING STYLE, VIP STYLE, RETRO RACING, MINITRUCK STYLE, EURO STYLE และ SWAP ENGINE นอกจากนั้น ยังเชิญรถแต่งที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศมาร่วมจัดแสดงในงานอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้