กลุ่มสิทธิผล วางศิลาฤกษ์สร้างตึกใหม่ ฉลองครบรอบ 100 ปี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ทนง ลี้อิสสระนุกูล กรรมการผู้จัดการกลุ่มสิทธิผล เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารสำนักงานแห่งใหม่ โดยวางแผนให้เป็นศูนย์รวมของธุรกิจในเครือ ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพย่านพระราม 3 ซึ่งได้บริษัท แอพสแทร็ค จำกัด  ของสถาปนิกชื่อดังอย่าง อนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ รับหน้าที่ออกแบบตัวอาคารพร้อมตกแต่งภายในให้ออกมาเป็นออฟฟิศสไตล์โมเดิร์นขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานมากขึ้น เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน



ไม่ว่าจะเป็นโซนการทำงานหรือโซนสันทนาการ รวมอยู่ในความสูงทั้งสิ้น 21 ชั้น บนพื้นที่ 7,500 ตารางเมตร ซึ่งนอกจากบุคลากรจะได้เติมเต็มความสุขกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของออฟฟิศในฝันแล้ว อาคารแห่งใหม่นี้ก็ยังมีความพิเศษอื่นๆ อีก อาทิเช่น การเลือกใช้ลิฟท์จอดรถอัตโนมัติมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อช่วยประหยัดเนื้อที่ทำให้สามารถเพิ่มพื้นที่สีเขียวได้มากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกแก่พนักงานที่ขับรถยนต์ให้เดินทางมาทำงานได้อย่างไร้กังวล



ทั้งนี้ในการดำเนินงานก่อสร้าง บริษัทได้รับอนุญาตจาก EIA (EIA Approved) เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นมาตรฐานด้านการก่อสร้างที่ดีในการลดผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นต่อสิ่งแวดล้อมและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่าสูงสุด โดยคาดว่าอาคารสำนักงานแห่งใหม่นี้จะเสร็จสมบูรณ์ภายในปี 2562 นับเป็นการฉลองอย่างยิ่งใหญ่ให้กับการครบรอบ 100 ปีของกลุ่มสิทธิผลเลยทีเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้