เวสป้า 946 สุดยอดรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมดีไซน์สุดหรู

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ ชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ต้อนรับการมาเยือนของผู้บริหารระดับสูงจากพิอาจิโอ กรุ๊ป “จิอานลูกา ฟิอูเม”ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการทั่วไป บริษัท พิอาจิโอ เวียดนาม และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท พิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก สายงานกลุ่มธุรกิจสองล้อ เนื่องในโอกาสการเติบโตขึ้นของการดำเนินธุรกิจจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงความสำเร็จในการดำเนินงานของ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด และเนื่องในโอกาสพิเศษของการมาถึงของ (VESPA 946) RED สุดยอดรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าดีไซน์สุดหรูเพื่อการกุศลอีกด้วย



จิอานลูกา ฟิอูเม ประธานกรรมการและกรรมการทั่วไป บริษัท พิอาจิโอ เวียดนาม และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท พิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก สายงานกลุ่มธุรกิจสองล้อ เปิดเผยว่า การดำเนินธุรกิจของบริษัท พิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก ตั้งแต่ต้นปีนี้ (พ.ศ.2560) นับได้ว่า เวสป้ามียอดการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น เวสป้า ประเทศไทย สามารถทำยอดจำหน่ายได้เป็นอันดับที่ 3 รองจากประเทศเวียดนามและอินโดนีเซีย โดยหนึ่งปัจจัยที่ร่วมผลักดันความสำเร็จในครั้งนี้มาจากหลักการดำเนินธุรกิจ 4 ข้อ ได้แก่ 1.) ความใส่ใจในตัวบุคลากรภายในองค์กร 2.) ให้ความสำคัญและความใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ 3.) มีวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลและชัดเจนในการดำเนินธุรกิจ และ 4.) มีความใส่ใจในความต้องการของลูกค้า โดยองค์ประกอบเหล่านี้ล้วนนำไปสู่เป้าหมายหลัก นั่นก็คือ การประสบความสำเร็จและการมีชื่อเสียงในการดำเนินธุรกิจอย่างสมบูรณ์แบบ ไร้ที่ติ หรือ “Spotless Reputation” ประกอบกับปัจจัยบวกของตลาดที่ช่วยเกื้อหนุน อาทิ ความต้องการของผู้บริโภคที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความตื่นตัวและการแข่งขันของตลาดสองล้อที่เพิ่มสูงขึ้นในประเทศไทย การวางกลยุทธ์ด้วยการทำการตลาดแบบครบวงจร การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ การขยายตลาดและช่องทางการขายให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากขึ้น ซึ่งได้มีส่วนผลักดันให้ เวสป้า ประเทศไทย สามารถสร้างและสะสมยอดขายได้อย่างโดดเด่น เป็น 1 ใน 3 อันดับของตลาดที่มีการเติบโตสูงที่สุดในภูมิภาคนี้



ในโอกาสนี้ จิอานลูกา ฟิอูเม และพรนฎา เตชะไพบูลย์ ได้ร่วมเปิดตัวสุดยอดรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่มาพร้อมความหรูหราและคลาสสิก ด้วย (VESPA 946) RED โดยเวสป้ารุ่นพิเศษนี้เป็นการผนึกกำลังร่วมกันระหว่างพิอาจิโอ กรุ๊ป และ (RED) เพื่อร่วมระดมทุนจากทั่วโลกด้วยการจัดจำหน่ายรถรุ่นนี้ เพื่อมอบให้แก่องค์กรที่ต้านภัยจากโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย เพื่อร่วมแก้ปัญหาสำคัญดังกล่าวของโลกให้หมดไป “สำหรับ (VESPA 946) RED  คือที่สุดของงานดีไซน์ร่วมสมัยที่เปี่ยมไปด้วยความงดงามของรูปทรงรถ และเป็นครั้งแรกที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสีแดงทั้งคัน โดยทุกรายละเอียดต่างๆ ได้ผ่านการคิด และผ่านการผลิตด้วยความประณีต ผสานด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดจำหน่าย (VESPA 946) RED  โดยทุกๆ การจัดจำหน่าย ท่านมีส่วนร่วมในการบริจาค 150 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 5,000 บาท ต่อคัน ให้แก่ Global Fund เพื่อต่อต้านภัยจากโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย



สำหรับ (VESPA 946) RED ดีไซน์เป็นสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมแห่งอนาคต โดยตัวถังทำจากเหล็กกล้าให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่ง และตกแต่งด้วยวัสดุอะลูมิเนียมในส่วนบังโคลนซึ่งให้ความรู้สึกที่หรูหราและคลาสสิกไปพร้อมๆ กัน นอกเหนือไปจากสุดยอดงานดีไซน์บน (VESPA 946) RED  แล้วนั้น สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมแห่งอนาคตคันนี้ยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 155 ซีซี 4 จังหวะ 3 วาลว์ มาพร้อมกับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ โดยช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการปล่อยไอเสียได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งเครื่องยนต์ยังมีเสียงเบา ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศแบบหมุนวน และยังมีระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยระบบเบรก ABS ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) ที่ช่วยป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนที่ไม่ปรกติ เช่น ถนนลื่น เป็นต้น


(VESPA 946) RED  มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่หลากหลายให้ตกแต่งเวสป้ารุ่นพิเศษนี้ให้กลายเป็นคันพิเศษที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร สำหรับ (VESPA 946) RED มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว โดยสนนราคาที่ 599,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้