“Ford Everest Charity Trip ทำดีให้พ่อดู ต่อลมหายใจ สู่เพื่อนผู้ห่างไกล”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับ EVEREST CLUB THAILAND  ฟอร์ด เอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ และฟอร์ด เอฟ นครสวรรค์ จัดกิจกรรม “Ford Everest Charity Trip ครั้งที่ 1 - ทำดีให้พ่อดู ต่อลมหายใจ สู่เพื่อนผู้ห่างไกล” นำขบวนคาราวานฟอร์ด เอเวอเรสต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดรวม 72 คันพร้อมสมาชิกและครอบครัวกว่า 200 คน ร่วมทำความดีสานต่อพระราชปณิธาณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ณ โรงพยาบาลแม่วงก์ อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์


ศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า กิจกรรม Ford Everest Charity Trip ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสานต่อพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระมหากษัตริย์ผู้มีพระมหากรุณาธิคุณอันใหญ่หลวงต่อพสกนิกรชาวไทย ในการทำความดีเพื่อผู้อื่นและสังคม โดยฟอร์ด ประเทศไทย ได้ร่วมกับ  EVEREST CLUB THAILAND ฟอร์ด เอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ และฟอร์ด เอฟ นครสวรรค์ พร้อมด้วยสมาชิกคลับและครอบครัว ร่วมกันบริจาคเครื่องช่วยหายใจ เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า AED เครื่องผลิตออกซิเจน และอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่โรงพยาบาลแม่วงก์ขาดแคลน รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นมอบให้กับชาวบ้านในชุมชนแม่วงก์ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,120,000 บาท โดยมีนายแพทย์ประวิทย์ สายคุณากร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่วงก์ และนายอาคม แย้มนวล นายอำเภอแม่วงก์ เป็นตัวแทนรับมอบอุปกรณ์การแพทย์ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมกับกลุ่มลูกค้าของเรา ในการทำความดีเพื่อผู้คนในเขตพื้นที่ห่างไกลที่ต้องการความช่วยเหลือ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยยกระดับความเป็นอยู่และเป็นส่วนช่วยในการพัฒนาบริการทางการแพทย์ให้กับชุมชนได้ดียิ่งขึ้น



กิจกรรมในครั้งนี้นำโดย ลูกค้าฟอร์ด เอเวอเรสต์จาก EVEREST CLUB THAILAND ทีมงานฟอร์ด ประเทศไทยและผู้จำหน่ายกว่า 200 ท่าน ร่วมขบวนคาราวานรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดถึง 72 คัน  โดยเริ่มต้นจาก ศูนย์ฟอร์ด เอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ ออกเดินทางมุ่งหน้าไปยังอำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น แก่โรงพยาบาลแม่วงก์และชุมชน  หลังจากนั้น สมาชิก EVEREST CLUB THAILAND และครอบครัว พร้อมด้วยพนักงานฟอร์ด ได้ร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้