เวสป้า จัดกิจกรรม “Vespa Granturismo Day” ชวนสัมผัสสมรรถนะเวสป้า


Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยน เชิญร่วมทดสอบและสัมผัสสุดยอดสมรรถนะความเร็ว แรง ไร้ขีดจำกัด ผสมผสานความสะดวกสบายทุกขณะขับขี่จากสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าตระกูล GTS ทั้ง “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส” และ “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส” ตอบโจทย์ผู้หลงใหลการขับขี่ทั้งสไตล์ทัวร์ริ่งและในเมืองได้อย่างครบรสชาติ ในงาน Vespa GTS Media Day พร้อมกันนี้ บริษัทฯเตรียมปล่อยกิจกรรมภายใต้ชื่องาน “Vespa Granturismo Day” เพื่อผู้ที่สนใจจะได้สัมผัสและทดลองขับขี่เวสป้าตระกูล GTS อย่างใกล้ชิด ณ ตัวแทนจำหน่ายรถเวสป้า โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดอย่างต่อเนื่องครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศไทยตั้งแต่พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป

พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการนำเวสป้าตระกูล GTS กลับมาทำตลาดอีกครั้งเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และบริษัทฯ ยังเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้ที่สนใจในสุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม “เวสป้า จีทีเอส” ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  โดยเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและมีคนรักมากที่สุด เนื่องจากสามารถตอบความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางทั้งด้านสมรรถนะและเอกลักษณ์ของตัวรถที่มีเฟรมขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดา เวสป้าทุกรุ่น หรือที่เรียกว่า เวสโปเน่ บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม Vespa GTS Media Day ขึ้น เพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัส สุดยอดประสบการณ์การขับขี่อันทรงพลังจากที่สุดของสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่สง่างามทุกการเคลื่อนไหวในเมืองใหญ่ และสามารถพาคุณไปท่องเที่ยวได้ทุกที่ สนุกตลอดทุกเส้นทางที่ท้าทาย และมั่นใจไปกับระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่า ทั้งในเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส และเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส โดยกิจกรรมในครั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมส่งต่อไปยังตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ ภายใต้กิจกรรมชื่อว่า “Vespa Granturismo Day” ซึ่งจะจัดขึ้นทั่วทุกภาค ครอบคลุม 7 จังหวัด ให้ผู้ที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมจากอิตาลีได้สัมผัสรถเวสป้า จีทีเอส ทั้ง 2 รุ่น ทุกมิติ อย่างใกล้ชิด



โดยภายในงานมีกิจกรรมพิเศษซึ่งเป็นการสาธิตสมรรถนะอันเหนือชั้นของเวสป้า GTS ทั้งสองรุ่นนี้จาก Mr. Matteo Badii. Vehicles Testing Manager, R&D Department, Piaggio Vietnam Co., LTD. โดยเป็นครั้งแรกที่สาธิตการใช้งานระบบเบรก ABS แบบ 2 channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง รวมถึงระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) แสดงให้เห็นถึงสุดยอดเทคโนโลยีที่สามารถป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนที่ไม่ปรกติ เช่น ถนนลื่น เป็นต้น และยังแสดงให้เห็นถึงการทำงานของระบบ Tilt Sensor ที่กลายเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับเวสป้ารุ่นนี้ ซึ่งสามารถตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าตระกูล GTS ทั้งสองรุ่นนี้ มาพร้อมฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ใหม่มากมาย อาทิ รีโมทคอนโทรลสำหรับเปิดเบาะนั่งและสามารถใช้ค้นหาตัวรถ ซึ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาเวสป้า GTS ท่ามกลางรถมากมายในลานจอดรถ นอกจากนี้ ยังมีระบบ USB Port ซึ่งสามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงชุดไฟ LED เพิ่มความโดดเด่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในเวลากลางวัน และล้ำสมัยด้วยชุดหน้าปัดแบบดิจิทัลที่ระบุข้อมูลที่เกี่ยวกับการเดินทางอันครบถ้วน อาทิ มาตรวัดความเร็ว แผงควบคุมดิจิทัลแบบมัลติฟังก์ชั่น ล้อมรอบด้วยไฟเตือนมากถึง 6 สัญญาณ และแสดงปริมาณของน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมมาตรวัดระยะทาง 2 ตัว รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว ราคา 149,900 บาท สีดำ ราคา 149,900 บาท และสีแดงด้านในราคา 150,900 บาท    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้