ไทยรุ่ง เปิดตัว TR ทรานฟอร์เมอร์ รุ่นพิเศษ ดีไซน์หรูหราพรีเมี่ยมมากขึ้น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ไทยรุ่ง ครบรอบ 50 ปี จึงได้พัฒนารถ TR ทรานฟอร์เมอร์ รุ่นพิเศษ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ และฉลองรางวัลชนะเลิศ นวัตกรรมแห่งชาติ โดยยังคงความแข็งแกร่ง โดดเด่น ล้ำสมัย พร้อมความอรรถประโยชน์ที่มีมากกว่ารถ PPV รุ่นอื่น โดยรุ่นพิเศษนี้มีเพียง 50 คัน


สมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้ไทยรุ่งดำเนินงานมาครบ 50 ปี ทางบริษัทจึงได้ทำรถยนต์รุ่นพิเศษ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง โดย TR ทรานฟอร์เมอร์ รุ่นพิเศษ มีการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกให้โดดเด่น ล้ำสมัย ดูพรีเมี่ยมมากขึ้น พร้อมเพิ่มสีใหม่ 2 สี คือ Racing Red และ Golden Brown พร้อมเส้นสายโครเมี่ยมบริเวณกระจังหน้า ล้อแม็กซ์ดีไซน์สปอร์ต ขนาด 18  นิ้ว  พร้อมโลโก้ TR ที่ดุมล้อ และโลโก้รุ่นพิเศษ 50 ปี ที่ฝาครอบยางอะไหล่ สำหรับภายในออกแบบให้มีความหรูหรา ตกแต่งด้วยสีทูโทน  พร้อมเบาะหนังลายใหม่ สีแดงเข้มตัดดำบนตัวรถ Racing Red และสีครีมชามัวร์ตัดสีน้ำตาลเข้มบนตัวรถสี Golden Brown พร้อมปักโลโก้รุ่น 50 ปี ที่เบาะคู่หน้า ระบบเครื่องเสียงใหม่ และติดตั้งสครับเพลทรุ่นพิเศษ 50 ปี ที่บริเวณขอบประตูทั้งสี่ด้าน รถยนต์รุ่นนี้ยังคงพัฒนาขึ้นบนโครงสร้างของรถยนต์ Pick up Toyata Revo ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน ค่าบำรุงรักษาต่ำ พร้อมการประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. และสามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่างได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ



สัดส่วนยอดขายในประเทศปีที่ผ่านมา 2559 อยู่ที่ 50% การส่งออก 50% ในปีนี้ 2560 ยอดขายในประเทศโต 75% และปีหน้า 2561 คาดว่ายอดขายในประเทศอยู่ที่ 40% และการส่งออกอยู่ที่ 60% จากที่ผ่านมาตลาดรถยนต์ซบเซา มาปีนี้ตลาดเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับไทยรุ่ง TR ทรานฟอร์เมอร์ เน้นในด้านการส่งออกเพราะเป็นรถที่นิยมมากในลูกค้ากลุ่มอาเซียน ความคาดหวังของ TR ทรานฟอร์เมอร์ รุ่นพิเศษครบรอบ 50 ปี Racing Red เน้นลูกค้าที่วัยรุ่นมากขึ้น เพราะมีการตกแต่งแนวสปอร์ต ส่วนสี Golden Brown เน้นลูกค้ากลุ่มผู้ใหญ่เพราะสีของตัวถังให้ความหรูหรา สบายตา ในส่วนของตัวแทนจำหน่ายและการตลาดปีหน้าจะเน้นกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้น และการส่งออกจะยิ่งชัดเจนมากขึ้นในปีหน้า ผู้สนใจทดลองขับและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ไทยรุ่ง ยูเนี่ยนคาร์  สำหรับราคาขาย TR TRANSFORMER II รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี รุ่น 2.4 2WD AT   1,565,000 บาท รุ่น 2.8 4WD MT  1,655,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้