“ซูซูกิ” ตอกย้ำความเชื่อมั่น เผยครองตำแหน่งแบรนด์ยอดนิยม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

                                                                                                       วัลลภ ตรีฤกษ์งาม

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งเมื่อทราบว่าผลสำรวจการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายของกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย ประจำปี 2560 ของ เจ.ดี. พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก นั้น “ซูซูกิ” ยังคงสามารถรักษาระดับคะแนนที่สูงกว่าค่าเฉลี่ย และครองอันดับ 4 ด้าน บริการงานขายรถใหม่ในประเทศไทยเป็นปีที่สองติดต่อกัน ด้วยคะแนน 823 คะแนน (คะแนนเต็ม 1,000 คะแนน) ซึ่งขยับเพิ่มสูงขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา 10 คะแนน



จากผลของการสำรวจความพึงพอใจด้านบริการงานขายในปีล่าสุด เป็นการตอกย้ำถึงแนวทางนโนบายของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างสูงสุด ให้ความใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการต้อนรับลูกค้า การเจรจาข้อตกลงและระยะเวลาในการส่งมอบรถ รวมถึงการอำนวยความสะดวกของผู้จำหน่าย และขั้นตอนในการส่งมอบรถ เพื่อทำให้ลูกค้ามีมุมมองที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับคุณค่าของตัวสินค้าและทำให้ลูกค้าเชื่อว่าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด เมื่อเป็นลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ อีกทั้งยังเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าปัจจุบันให้เกิดความรู้สึกเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกันผ่านทางกิจกรรมต่างๆ รวมกันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกๆ Suzuki Car Club



ทั้งนี้ การที่ซูซูกิมีคะแนนความพึงพอใจด้านงานขายเพิ่มสูงกว่าปีก่อน ขณะเดียวกันก็สามารถรักษาระดับคะแนนที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยและรักษาอันดับเดิมเอาไว้ได้ แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งและความเชื่อมั่นในการบริหารงานเชิงบูรณาการ สามารถทำงานได้อย่างเบ็ดเสร็จ รวดเร็ว และตรวจสอบได้และคงไว้ซึ่งมาตรฐาน ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวต้องขอบคุณผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ ที่พร้อมใจกันพัฒนาบุคคลากร และเพิ่มศักยภาพในการบริหารงานด้านการดูแลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทุกราย มีความตระหนักในการสร้างความพึงพอใจ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในทุกภาคส่วน เริ่มตั้งแต่ระดับผู้บริหารไปจนกระทั่งพนักงานระดับปฏิบัติการทุกคน ยึดมั่นตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพพร้อมมอบการบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้า เสมือนกับคู่คิดของชีวิตลูกค้าที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความสุข ตามสโลแกน“Way of Life” ของซูซูกิ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้