คาวาลลิโน มอเตอร์ เปิดตัว “เฟอร์รารี่ 812 ซูเปอร์ฟาสต์” มั่นใจ 5 ปี ยอดขายแตะพันล้าน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด เผยแผนธุรกิจระยะ 5 ปี เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ผ่านกลยุทธ์เติมเต็มตลาดด้วยสินค้าใหม่ ควบคู่ยกระดับบริการหลังการขาย และศูนย์บริการ ล่าสุดเปิดตัว “เฟอร์รารี่ 812 ซูเปอร์ฟาสต์” คาดการณ์ยอดขายเฉพาะรุ่นนี้ แตะ 1,000 ล้านบาท ใน 5 ปี



วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองประธานบริษัท กรรมการบริหาร บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจในระยะ 3-5 ปีนับจากนี้ ต้องการผลักดันยอดขายให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มจีที คาร์ ที่จะให้ความสำคัญกับการทำตลาดมากสุด เนื่องจากเป็นรถสปอร์ตสำหรับไลฟ์สไตล์ของการใช้อย่างสะดวกสบายทุกวัน ทั้งยังทำให้ผู้ขับขี่สัมผัสถึงความเร้าใจผสมกลิ่นอายของเฟอร์รารี่อย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย ขณะเดียวกันกลยุทธ์เรื่องบริการหลังการขาย จะมีบทบาทสำคัญต่อการขับเคลื่อนให้ธุรกิจของบริษัทเติบโตได้ตามแผนข้างต้น โดยบริษัทเตรียมพร้อมจะขยายการให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบครันและครบวงจรมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากการให้บริการแล้ว ยังรวมถึงการซ่อมรถเฟอร์รารี่ที่มีความพร้อมทางด้านบริการต่าง ๆ เช่น การทำสีรถ และการเคาะตัวถังรถ และการเพิ่มลิฟท์ยกรถในศูนย์ซ่อมบำรุง ที่เราเชื่อว่าการเพิ่มเติมในส่วนนี้ ย่อมทำให้บริษัทมีความสมบูรณ์แบบทางด้านงานบริการแก่ลูกค้าได้ดีมากขึ้นอีกอย่างแน่นอน


ล่าสุดจึงได้เปิดตัว “เฟอร์รารี่ 812 ซูเปอร์ฟาสต์” ม้าลำพองใหม่ล่าสุดเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยมีเครื่องยนต์ V12 ที่เป็นจุดขายสำคัญของรุ่นดังกล่าว แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Portofino 488GTB หรือ GTC4LUSSO เป็นอย่างมาก และนับว่าเป็นรถเฟอร์รารี่ที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รารี่อีกด้วย


การจะขับเคลื่อนธุรกิจช่วง 3-5 ปีนับจากนี้ บริษัทจะผลักดันด้วยความหลากหลายของรถที่จะเข้ามาทำตลาดให้แก่กลุ่มลูกค้าตามความต้องการ ควบคู่ไปกับพัฒนาศูนย์บริการ ยกระดับบริการหลังการขาย และการรับประกัน ก็เป็นนโยบายที่บริษัทเตรียมพร้อมจะเดินหน้าต่อไปด้วย ทั้งนี้ เฟอร์รารี่ 812 Superfast เปรียบเสมือนการสะท้อนให้เห็นถึงยุคใหม่ของเครื่องยนต์เฟอร์รารี่ 12สูบ โดยต่อยอดมาจากรุ่นที่โด่งดังในอดีตเช่น F12berlinetta และ F12tdf  โดยรถรุ่นใหม่นี้ได้ถูกพัฒนามาเพื่อลูกค้าที่ชื่นชอบเฟอร์รารี่ ซึ่งต้องการรถยนต์เฟอร์รารี่ที่แรงและพิเศษที่สุด สีตัวถังพิเศษเป็นสีแดง Rosso Settanta ที่ทำขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปี และได้รับการออกแบบปรับแต่งภายนอกให้มีความหรูหรา สง่างาม ด้วยเส้นสายและรูปทรงที่มีความสปอร์ตสูง และเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม



สำหรับในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2560 ที่ผ่านมาเป็นไปตามเป้าหมาย ยอดจองเติบโตมากถึง 300% หากเทียบย้อนกลับไปในปี 2558 ส่วนตลอดปีนี้คาดว่าภาพรวมจะปิดยอดได้กว่า 1,000 ล้านบาท ในเชิงของรถสปอร์ตถือว่าเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างสูง แต่สำหรับรุ่นใหม่ 812 ซูเปอร์ฟาสต์ ราคาคันละประมาณกว่า 30 ล้าน คาดว่าในระยะ 5 ปีน่าจะปิดยอดขายแค่เฉพาะรุ่นนี้ที่ 1,000 ล้านบาท พร้อมกันนี้ บริษัทยังดำเนินธุรกิจภายใต้ความโปร่งใสมาโดยตลอด ซึ่งยอมรับว่าต้องใช้เวลาพอสมควรในการทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น นับเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บริษัทเป็นที่วางใจของลูกค้าและเติบโตมาได้จนถึงทุกวันนี้ รวมถึงการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าที่บริษัทให้ความสำคัญไม่แพ้กัน หลังจากที่ลูกค้ารับรถไปแล้ว ก็ยังมีการดูแลและบริการหลังการขาย ฟรีถึง 7 ปี รวมทั้งรับประกัน 3 ปี และสามารถขยายระยะเวลารับประกันนั้นต่อไปได้อีก บวกกับว่าตัวรถเฟอร์รารี่แต่ละรุ่นก็สามารถขายได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว ก็ล้วนแต่ทำให้บริษัทเดินหน้าอย่างแข็งแกร่งมาโดยตลอด 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้