3เค เปิดตัวแบตเตอรี่ใหม่ พร้อมตั้งเป้าสู่ผู้นำตลาดของภูมิภาคเอเชีย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด รุกตลาดแบตเตอรี่ไทย เปิดตัวประธานใหม่หลังการปรับเปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือหุ้นใหญ่ โดยกลุ่มทุนญี่ปุ่น “ฮิตาชิ เคมิคอล” เข้าบริหารด้วยความเชื่อมั่นในคุณภาพการผลิตที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีระดับสูง และศักยภาพด้านการจัดจำหน่ายที่อยู่คู่สังคมไทยมานานกว่า 20 ปี ตั้งเป้านำแบรนด์ “3K Battery” ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่ของภูมิภาคเอเชีย ล่าสุดแนะนำนวัตกรรมใหม่ “3K Advance X-Treme” แบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้งรุ่นใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์อีกระดับที่สะดวกสบายสำหรับคนเมือง




โทชิโนริ โอสุมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด และ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เปิดเผยว่า บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่ชั้นนำคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ 3K ที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานในประเทศไทยมากว่า 30 ปี และเป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแรงเป็นอันดับ 1 จากผลสำรวจทั่วประเทศต่อเนื่องกันมา 17 ปี ซึ่งด้วยศักยภาพความพร้อมทั้งในด้านการผลิตที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีระดับสูง เครือข่ายการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ตลอดจนความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในอุตสาหกรรมรถยนต์ของกลุ่ม “ฮิตาชิ เคมิคอล” จะเป็นกำลังสำคัญที่พร้อมส่งเสริมให้ 3K Battery ขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่ของภูมิภาคเอเชีย



ทั้งนี้ในปี 2559 ยอดจำหน่ายแบตเตอรี่ในประเทศไทยอยู่ที่ 4 ล้านยูนิต โดย 3เค แบตเตอรี่ มียอดขายเป็นอันดับ 2 ครองส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 20% สำหรับช่วงครึ่งแรกของปี 2560  แม้ว่าตลาดแบตเตอรี่ในประเทศจะหดตัวลงแต่เรามีความเชื่อมั่นว่า 3K Battery จะยังคงรักษาส่วนแบ่งการตลาดเท่าเดิมได้อย่างมั่นคง เพราะเราไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ ซึ่งเป็นที่มาของแบตเตอรี่รถยนต์รุ่นล่าสุดที่เราทุกคนภูมิใจ นั่นคือ “3K Advance X-Treme” แบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้ง หรือ Maintenance Free รุ่นใหม่ล่าสุด สะดวกต่อการใช้งานสำหรับผู้ใช้รถยนต์ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลรักษา หมดปัญหาเรื่องเติมน้ำกลั่น สะดวก ดูแลง่าย และทนทาน มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยกำลังไฟที่สูงกว่า ด้วยค่า CCA ที่สูงขึ้น ทำให้รถสตาร์ทติดง่ายขึ้น อีกทั้งยังเสริมด้วย Silver Calcium Alloy เพิ่มประสิทธิภาพ และเสถียรภาพของการจ่ายไฟ ออกแบบมาสำหรับเมืองไทยที่มีสภาพอากาศร้อนโดยเฉพาะ ตอบรับกับความต้องการและไลฟ์สไตล์คนเมืองได้สูงสุด ซึ่งหลังจากการเปิดตัว “3K Advance X-Treme” เราคาดหวังส่วนแบ่งการตลาดในเซ็กเมนต์ของ Maintenance Free ที่ 50%



การเปิดตัวของ “3K Advance X-Treme” จะทำให้ “3K Battery” มีแบตเตอรี่ครบทุกเซ็กเมนต์ที่จะตอบสนองได้ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ ทั้งแบตเตอรี่แบบเติมน้ำกลั่น  แบตเตอรี่แบบแห้ง และ แบตเตอรี่แบบกึ่งแห้งโดยยังคงเน้นกิจกรรมด้าน “Sport Marketing” ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ทำให้ “3เค แบตเตอรี่” ประสบความสำเร็จด้านการยอมรับจากผู้บริโภคมาโดยตลอด ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ด้าน “Digital Marketing” เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักที่สามารถสื่อสารไปยังผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดในปัจจุบัน อาทิ แคมเปญ “Move to 3K ย้ายค่าย..คันเดิม” ซึ่งเป็นแคมเปญออนไลน์เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเปลี่ยนมาใช้แบตเตอรี่ 3K โดยให้ส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อแบตเตอรี่ 3K รวมถึงแคมเปญ “จับคู่สุดขั้ว แจกกันรัวๆ กับ 3K Advance X-Treme” ซึ่งเป็นแคมเปญสำหรับร้านค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้