ร้าน YEAH! ฉลอง 21ปี ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ร้าน YEAH! ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกหลากหลายแบรนด์ บริหารโดย ศิรินพร ตัณฑุลวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรสาสินทวี จำกัด ร่วมด้วย สรายุทธ์ เดชาคุ้ม ผู้จัดการโครงการ ผู้ริเริ่มคัดสรรการนำเข้าหลากหลายแบรนด์ดังจากต่างประเทศ มาจำหน่ายเป็นรายแรกของประเทศไทยในนาม ร้าน YEAH! นับเป็น Retailer ยุคแรกของไทยที่เริ่มต้นการนำเข้า PALLADIUM แบรนด์รองเท้าบูทสุดแนวจากประเทศฝรั่งเศส เข้ามาจำหน่ายในปี 2011 หนึ่งในรองเท้ายอดฮิตของวัยรุ่นชาวฝรั่งเศสมาวางจำหน่ายแบบจัดเต็มในระดับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำให้มีรุ่นของรองเท้าให้เลือกกันครบครันในราคาพิเศษสุด


ในวาระโอกาสที่ร้าน YEAH! ครบรอบ 21ปี และ PALLADIUM รองเท้าแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศส ครบรอบ 70ปี จัดฉลองอย่างยิ่งใหญ่กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับรองเท้า Limited Edition รุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM และพบกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากตำนานศิลปินวงร็อคอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดอยู่ในขณะนี้ รวมถึงการสัมภาษณ์ทั้งวงแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟเจาะลึกกับการมาเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งวงครั้งแรกของ 5 หนุ่ม BODYSLAM อย่าง ตูน-ปิ๊ด-ชัช- ยอด-โอม จากผู้สวมใส่สู่ผู้ร่วมออกแบบรองเท้า แรงบันดาลใจจากเพลงร็อคสู่คอลเลคชั่นรองเท้าสุดพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM ภายใต้คอนเซ็ปท์ #walkwithme เพิ่มดีไซน์ที่โดดเด่นโดยปรับจากรูปโฉมบูททรงเดิม ปรับให้มีน้ำหนักเบาการสวมใส่ที่สบายและรูปลักษณ์ไร้ที่ติสามารถแมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวเพิ่มความพิเศษขึ้นมาด้วยการมีโลโก้ นก ของวง BODYSLAM และ สัญลักษณ์เครื่องหมายไม่เท่ากับ ≠ อยู่บนรองเท้าทุกคู่ในทั้ง 5 แบบไม่ว่าจะเป็นในรุ่นของ PAMPA HI LEATHER, PAMPA HI, PALLABROUSE, PALLAVILLE และ PAMPA OXFORD



โดยงานจัดนี้ยังได้กระทบไหล่กับเหล่าศิลปิน/ ดารารับเชิญที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความมันส์ไปพร้อมกัน อาทิ Lomosonic, ลาบานูน, พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, เก่ง The voice,ดีเจ เผือก- พงศธร จงวิลาส, พีพี- พัชญา เพียรเสมอ, อรรถ - อภิชาติ ชูแก้ว, วิน - อรรครัฐ ฉั่วศิริสุขสกุล,บอส - โตนนท์ วงศ์บุญ และอีกมากมาย เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกิจกรรมภายในงานมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้