สลิมอัพ เซ็นเตอร์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Slim up center “The Most Ultimate Innovation of Beauty” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “เอมี่ – เอมิกา กลิ่นประทุม” พร้อมแชร์ประสบการณ์พูดคุยเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองกับการที่มีร่างกายที่เฟิร์ม การแก้ปัญหาที่ตรงจุด ที่ไม่ว่าอ้วนหรือผอม แต่เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดี การมีบุคลิกภาพที่ดีอยู่ตลอดเวลาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวที่อยากมีหุ่นสวยแบบสุขภาพดี อีกทั้งเตรียมพบกับหนุ่มหล่อเสียงดี “เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ที่มาร่วมแสดงความยินดีและแสดงโชว์เปิดงานแบบสุดพิเศษ



Slim Up Center เน้นย้ำการให้บริการภายใต้แนวคิด World of advance technology in firming & slimming มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลพร้อมแก้ปัญหารูปร่างสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านน้ำหนักและสัดส่วนแบบองค์รวมโดย Slim Up Center เน้นการแก้ไขปัญหาด้านรูปร่างอย่างเข้าใจและตรงจุดเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการและพื้นฐานทางด้านร่างกายของผู้เข้ารับบริการแต่ละคน เริ่มตั้งแต่การให้บริการให้คำปรึกษาฟรี ตรวจวัดสภาพร่างกายด้วยเครื่องประมวลผลดิจิตอลอัจฉริยะ Slim up station ที่ให้ผลลัพธ์ถูกต้องแม่นยำ 100% เพื่อการจัดกรอบรูปร่างและออกแบบโปรแกรม ทรีทเม้นท์ที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล ซึ่งแต่ละคนอาจมีจุดบกพร่องแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น ไขมันสะสมที่รอบเอว ต้นขา ต้นแขน ด้วยเหตุนี้ Slim Up Center ของเราจึงจัดเตรียมเทคโนโลยีอันทันสมัย ปลอดภัย พร้อมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่จะช่วยดูแลแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ได้อย่างคลอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน

ล่าสุดกับการนำสุดยอดนวัตกรรมของเครื่อง Exclusive 4in 1 จากประเทศอิตาลี ได้แก่ 1.SLIM UP STATION เครื่องประมวลผลดิจิตอลอัจฉริยะ 2.SLIM UP DRAIN โปรแกรมดีท็อกซ์ของเสียและสลายเซลลูไลท์ 3.SLIM UP MUST โปรแกรมสลายอณูไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ 4.SLIM UP DRAIN โปรแกรมละอองไอน้ำอินฟราเรด ซึ่งจะออกแบบและดูแลรูปร่างได้แบบเฉพาะบุคคล ทำให้สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหารูปร่างได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลการเปลี่ยนแปลง จึงเป็นเหตุผลให้ SLIM UP CENTER ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้