BMW จับมือเนลสัน ออโต้เฮ้าส์ เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ เนลสัน ออโต้เฮาส์ จ.ระยอง

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เนลสัน ออโต้เฮาส์ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ เนลสัน ออโต้เฮาส์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง ขยายศักยภาพในตลาดยนตรกรรมหรู พร้อมต่อยอดประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้ลูกค้าในแถบภาคตะวันออก



ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยกล่าวว่า เปิดเผยว่า บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เนลสัน ออโต้เฮาส์ ในการมอบประสบการณ์เหนือระดับและบริการพรีเมียมให้แก่ลูกค้าในจังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของทั้งบีเอ็มดับเบิลยูและพันธมิตรด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ในภาคตะวันออกที่สำคัญอย่าง เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ และจะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ ด้วยโอกาสในการมอบยนตรกรรมระดับหรูให้กับกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น จากผลงานด้านยอดขายอันยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมาของเนลสัน ออโต้เฮ้าส์ เราเชื่อมั่นว่า การเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ เนลสัน ออโต้เฮาส์ ครั้งนี้ในจังหวัดระยอง ไม่เป็นเพียงข้อพิสูจน์ถึงการเติบโตของบีเอ็มดับเบิลยู แต่ยังเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ทั้งบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และเนลสัน ออโต้เฮาส์ด้วยเช่นกัน
แรนดี้ เนลสัน กรรมการ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ เปิดเผยว่า เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ได้ร่วมเป็นพันธมิตรที่แน่นแฟ้นของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เราได้รับการสนับสนุนที่ดีทั้งในเรื่องของการถ่ายทอดแนวความคิดและวิธีการดูแลลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับโลก ซึ่งถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ การเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ เนลสัน ออโต้เฮาส์ในครั้งนี้ เป็นความภาคภูมิใจของเราที่ได้ขยายการบริการระดับชั้นนำของโลกไปสู่พี่น้องชาวระยอง และด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของเราจากการดำเนินธุรกิจในจังหวัดชลบุรี ประกอบกับวิสัยทัศน์ของเราที่มุ่งมั่นในการก้าวและเติบโตไปกับลูกค้าประหนึ่งครอบครัว ทำให้เรามีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคตะวันออก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นและเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้าอย่างแท้จริง บีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ เนลสัน ออโต้เฮาส์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง มีรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่นที่นำมาจัดแสดงให้ลูกค้าในจังหวัดระยองได้สัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมล้ำสมัยของบีเอ็มดับเบิลยู รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์และข้อเสนออื่นๆอีกมากมาย เริ่มต้นจากจุดยุทธศาสตร์ในการให้บริการแก่ลูกค้าที่สำคัญอย่างศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง เรายังเล็งที่จะเปิดศูนย์บริการหลังการขายสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูอีกแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่จังหวัดระยอง สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราที่จะเติบโตไปพร้อม ๆ กับลูกค้าประหนึ่งเป็นครอบครัวเดียวกัน และเพื่อมุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่านตามเป้าหมายที่เราได้วางไว้ เนลสัน ออโต้เฮาส์ยังมอบการบริการหลังการขายผ่านทางกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การแข่งขันกอล์ฟ การเชิญชวนลูกค้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษ และการท่องเที่ยวในหมู่ครอบครัวบีเอ็มดับเบิลยู

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้