เซี่ยงไฮ้ แมนชั่น จัดงาน Diga Diga Doo ชวนผู้รักการเต้น ท่องปาร์ตี้ยุค 1930s

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น และ บางกอก สวิง จัดงาน Diga Diga Doo - A Classy and Crazy Vintage Night Out ชวนเหล่าหนุ่มสาว ผู้หลงรักการเต้น เดินทางข้ามเวลาไปท่องราตรีกับปาร์ตี้แห่งยุค 1930s ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยเสียงเพลง การเต้นรำ และโชว์อันตื่นตาตื่นใจ กับงานปาร์ตี้ที่ไม่มีใครเหมือน อบอวลไปด้วยบรรยากาศเซี่ยงไฮ้ยุค 1930s ของโรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น ที่จะสร้างค่ำคืนบนถนนเยาวราชให้เต็มไปด้วยสีสันที่ไม่เหมือนเดิม พบกับการรวมตัวครั้งสำคัญของนักแสดง นักเต้น ชื่อดังจากทั่วโลก ที่จะมาอวดลีลาการเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ 



KSENIA PARKHATSKAYA  นักเต้นสาวชาวรัสเซียมากความสามารถที่สุดในโลกของนักเต้นสวิงและแจ๊ซในยุคปัจจุบัน  คลิปการแสดงของเธอมีผู้ชมมากถึง 21 ล้านครั้งและและถูกแชร์เกือบ 500,000 ครั้ง


JOSEPH C. WIGGAN  นักเต้นแท็ปมากความสามารถ การันตีโดยคณะกายกรรมระดับโลก Cirque Du Soleil จาก ลาสเวกัส ที่จะมาทำให้คุณต้องอ้าปากค้างกับการแสดงแท็ปที่มากกว่าการแสดงแท็ปทั่วไป


JUAN VULLAFANE  นักเต้นมืออาชีพชาวอาร์เจนทีนา ผู้เชี่ยวชาญการแสดงสไตล์ Jazz Era พบกับการแสดงที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนนักเต้นรำจากหนังคลาสสิคที่หลุดออกมมาจากจอให้เราชมกันสดๆ


REMY KOUAKOU KOUAME นักเต้นสวิงผู้มีบุคลิกภาพที่เต็มไปด้วยพลังด้านบวก เป็นหนุ่มนักเต้นที่ลีลามาจากจิตวิญญาณเหมือนคนในยุค 1930s และกล่าวกันว่าเขาเต้นได้เท่และบันเทิงสายตาผู้ชมที่สุดในโลก


ALICE MEI นักแสดงที่มีความสามารถในการเต้นหลายแขนง ทั้งบัลเลต์ แจ๊ซ การเต้นสไตล์แอฟริกัน และ  ฟลามิงโก้ จนกระทั่งมาพบกับการเต้นลินดี้ฮอป จึงเริ่มชีวิตใหม่ด้วยการเดินทางรอบโลกเพื่อเปิดการแสดงและสอนเต้น Lindy Hop
GORDON WEBSTER featuring CHARLES TURNER ศิลปินหนุ่มที่ฮอตที่สุดในวงการสวิง ณ ขณะนี้ ด้วยความสามารถและประสบการณ์การเล่นดนตรีมาตลอดตั้งแต่อายุเพียง 4 ขวบ พร้อมนักร้องคู่ใจส่งตรงจากนิวยอร์ค Charles Turner เสริมทัพด้วยวง Dixieology เพิ่มความมันส์ให้เต็มกว่าเดิม



เตรียมขัดรองเท้าให้มันวับ เซ็ตผมเรียบ เตรียมชุดวินเทจตัวโปรด ก้าวออกจากบ้านในมาดที่เนี้ยบที่สุดแล้วมาสนุกกับปาร์ตี้แห่งยุค 1930s ในงาน Diga Diga Doo - A Classy and Crazy Vintage Night Out  วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 20.00 เป็นต้นไป ณ โรงแรม เซี่ยงไฮ้ แมนชั่น เยาวราช


หมายเหตุ :  บัตรราคา 1,500 บาท 

ช่องทางจำหน่าย : www.digadigadoobkk.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้