ซันไลต์ใหม่ ไฉไลกว่า เปลี่ยนโฉมเรื่องล้างจาน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

>>> งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซันไลต์โฉมใหม่ สุดไฉไลเป็นประวัติการณ์ครั้งนี้ จัดขึ้นในบริเวณห้างแม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ  นอกจากสองดาราดังที่มาร่วมกิจกรรมแล้ว ยังมีพิธีกรดีเจสายฮา ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์  มาสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้บรรดาแฟนคลับและผู้ร่วมงาน กับคำถามชวนคิดกวนหัวใจ ทรงกลมเค้าว่ามันจะลื่นมันจะไหลแล้วทรงอะไรจับง่ายไม่หลุดมือ




>>>ก่อนนำทุกคนเข้าสู่กิจกรรมแนะนำโฉมใหม่ซันไลต์  เปิดซีนบนเวทีกับธีม “ฉีก” จากทีมแดนเซอร์ที่มะรุมมะตุ้มฉีกชุดสวยของ “แต้ว” เปลี่ยนลุคใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม  สื่อถึงการเปลี่ยนโฉมซันไลต์ จากขวดกลมที่คุ้นเคย  มาเป็นดีไซน์ใหม่ขวดพลาสติกใสคุณภาพสูง  มองเห็นสี และปริมาณน้ำยาล้างจานในขวดได้ชัดเจน  พร้อมดีไซน์พิเศษรูปกลีบมะนาวบริเวณโค้งขวดตรงมือจับ  ลุคไฉไลของซันไลต์จึง “จับง่าย เทง่าย ไม่หลุดมือ” 




>>> มาถึงช่วงเปิดเมนูไฉไลของสองดารา  ที่บอกว่า ทำกินทีไรชีวิตจะรู้สึกไฉไลขึ้นมาฉับพลัน เพราะ โอ้-แต้ว เป็นคนที่ชอบทำอาหารกินเอง   อย่างแต้วก็ต้อง สลัดหมี่โรลไฉไลน้ำมันงา  ทำกินเป็นประจำเพราะทำง่ายใช้เวลาแป๊บเดียว  จะกินมากเท่าไรก็ไม่ระคายหุ่นสวย   ส่วนมาริโอ้ ชอบที่สุดต้องเมนูเส้น สปาเก็ตตี้ขี้เมาเบคอนกรอบ เมนูนี้เลิฟเลย ทำกินเองได้บ่อยประสาคนหนุ่มอยู่ติดบ้าน


>>>แต่ทั้งคู่ก็มีเรื่องบ่นที่ตรงกันว่า  เบื่อสุดก็ตอนเก็บล้างนี่แหละ  แต่ตอนนี้สบายแล้ว เพราะมีผู้ช่วยโฉมใหม่ที่มาเปลี่ยนงานเก็บล้างจานชาม ไม่ให้เป็นงานน่าเบื่ออีกต่อไป   การล้างจานด้วยซันไลต์โฉมใหม่ ภาชนะทุกชนิดสะอาดขจัดคราบมันได้ง่าย   จับง่าย เทง่าย สุดท้ายต้องยอมรับกันเลยตรงนี้ว่าผลิตภัณฑ์ล้างจานซันไลต์ดีไซน์ใหม่ทำชีวิตไฉไลขึ้นได้จริงๆ   พบกับโฉมใหม่ซันไลต์เลมอนเทอร์โบ  ซันไลต์แอนตี้แบค  และซันไลต์เนเจอร์  คุ้มค่าด้วย 3 ขนาดบรรจุ  มี 150 มล.  500 มล. และ 750 มล.  มีวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นเทรด  ร้านค้าและ ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้