‘เอิร์น-จิรวรรณ’ เปิดตัว ‘earn_chira’ เสื้อผ้าแฟชั่น ‘คู่แม่-ลูกชาย’

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นอกจากจะพลิกบทบาทมาสวมมาดนักธุรกิจ ดูแลด้านการศึกษาในตำแหน่ง รองผู้จัดการ รร.สาธิตกรุงเทพธนบุรีแล้วนั้น อดีตนักร้องสาวคนดัง เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ยังพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกสองในเวลาเดียวกัน และทุกครั้งที่พาลูกชายทั้งสองคนออกงาน มักเกิดปัญหาในการหาเสื้อผ้าให้เข้าคู่แม่-ลูกกันได้ยาก ทำให้จุดประกายความคิด ในการทำเสื้อผ้าแฟชั่น คู่แม่-ลูกชาย ในชื่อแบรนด์ "earn_chira"



 เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง เล่าว่า นอกจากจะต้องมาบริหารงาน รร.สาธิตกรุงเทพธนบุรี เพราะได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่สามี ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี และ สามี ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้จัดการ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี แล้ว ด้วยความที่มีลูกชายถึงสองคน ทั้ง น้องดี และ น้องดวิณ มักเกิดปัญหาเวลาควงลูกชายออกงาน ในการหาเสื้อผ้าให้เข้าคู่กันได้ยาก ทำให้เกิดแนวคิดทำเสื้อผ้าแฟชั่น คู่แม่-ลูกชาย ออกขายทางออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ "earn_chira" (เอิร์น_จิรา)


เริ่มจากตัวเอิร์นชอบการแต่งตัว ชอบแฟชั่น เลยออกแบบเสื้อผ้าที่เป็นตัวเอง และ สามารถใส่แมช กันระหว่างแม่กับลูกชายได้ค่ะ เริ่มคอลเลคชั่นแรกตั้งแต่เมื่อเมษายน 2560 เน้นออกแบบให้เป็นแฟชั่นและออกงานได้จริง ในส่วนของ ชุดคุณแม่จะต้องมีระบายเยอะๆ ใช้ผ้าในการตัดเย็บประมาณ 10 เมตรต่อ 1 ชุด ส่วนชุดของลูกชาย ใช้ตกแต่งสีผ้าผืนเดียวกันกับชุดคุณแม่ออกแบบชุดให้ดูกลมกลืนกัน ทำให้แต่ละแบบมีเพียงไม่กี่ชิ้น ช่วงปีแรกจะซื้อผ้าในการตัดเย็บจากร้านก่อน ซึ่งจะเป็นผ้าเนื้อดีลายสวย หลังจากนี้ ในปีที่สองและปีต่อไป จะเป็นลายผ้า จากการออกแบบของเอิร์นเอง ฝากติดตามคอลเลคชั่นแฟชั่น คู่แม่-ลูกชาย จากแบรนด์ "earn_chira" (เอิร์น_จิรา)
          

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้