เปิดตัวโครงการ แท็กซี่ VIP และแท็กซี่ OK

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

พิชิต อัครทิตย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และนายสมศักดิ์ ห่มม่วง รองปลัดกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ร่วมกับเกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.พี.เอ็น. มอเตอร์ คาร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถ Taxi ป้ายเเดงเเบบ วีไอพี รายใหญ่ ร่วมกันเปิดตัวโครงการ แท็กซี่ VIP และแท็กซี่ OK มิติใหม่แห่งรถสาธารณะ เพื่อยกระดับการให้บริการแท็กซี่ไทย สู่มาตรฐานสากล



เกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล เปิดเผยว่า บริษัทฯ ในฐานะผู้จำหน่ายรถ Taxi ป้ายเเดง เเบบวีไอพีรายใหญ่ในประเทศ ได้นำรถหรู Taxi vip หลายรุ่นมาเเสดงในงาน อาทิ Toyota alphard, camry, Fortune, innova, และ Altis เพื่อเข้าร่วมโครงการนี้ โดยมีความพร้อมในด้านการผลิต การให้บริการจัดไฟเเนนท์ เพื่อทำหน้าที่ในการส่งมอบรถ Taxi VIP ให้กับโครงการให้ทันความต้องการของผู้ที่สนใจทั้งส่วนบุคคลเเละนิติบุคคล โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกเเละปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสูง เพื่อให้ผู้โดยสารเเละผู้ขับขี่ ได้รับความปลอดภัยเเละสะดวกสบายสอดคล้องกับนโยบายโครงการ แท็กซี่ VIP และแท็กซี่ OK ซึ่งตั้งเป้ายอดส่งมอบรถแท็กซี่เข้าโครงการ ประมาณ 5,000 คันภายในปี 2561

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้