กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี เน้นนุ่มเงียบ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

กู๊ดเยียร์ เปิดตัว ยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี  ณ บุรีรัมย์ นวัตกรรมยางที่ออกแบบมาเพื่อรถยนต์สมรรถนะสูงหรือเอสยูวีโดยเฉพาะ กู๊ดเยียร์คำนึงถึงและให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มเงียบยิ่งขึ้น พร้อมการขับขี่ที่สะดวกสบายอย่างเต็มพิกัด รวมถึงสมรรถนะการเบรกบนพื้นถนนเปียกได้อย่างดีเยี่ยม



คริส เดอลานี ประธานกรรมการบริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์ประเภทเอสยูวีมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด โดยคาดการณ์ว่าอัตราการเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะเพิ่มเป็นร้อยละ 26 จากปีพ.ศ. 2555 ถึงพ.ศ. 2560 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่สูงขึ้น กู๊ดเยียร์จึงคิดค้น ผลิต และเปิดตัวยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดในตระกูลยางเอฟฟิเชี่ยนกริป



ยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อาทิ เทคโนโลยี ‘ไควเอ็ทเทรด’ ของกู๊ดเยียร์ ที่มีการออกแบบดอกยางให้สามารถดูดซับเสียงรบกวน ด้วยจำนวนบล็อกของดอกยางที่เพิ่มขึ้นและมีการจัดเรียงที่ดีเยี่ยม รวมถึงการออกแบบร่องยางแบบปิด เพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่เงียบนุ่มยิ่งขึ้น อีกทั้ง เทคโนโลยี ‘เฟล็กซ์คอนแทค’ ที่มีการออกแบบยางคอมปาวด์พิเศษช่วยลดการสะเทือน และการออกแบบสูตรเคมียางที่เหมาะสมที่สุด เพื่อการขับขี่ที่สบายยิ่งขึ้น รวมถึงนวัตกรรมของโพลิเมอร์สูตรพิเศษในคอมปาวด์ของดอกยางที่ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสมนั้น ยังช่วยเพิ่มสมรรถนะในการยึดเกาะบนพื้นถนนเปียกได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย



เทคโนโลยี ‘ไควเอ็ทเทรด’ ช่วยลดเสียงรบกวนด้วยการออกแบบดอกยางที่ช่วยดูดซับเสียง

ด้วยเทคโนโลยี ‘ไควเอ็ท เทรด’ ที่มากับดอกยางของเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี ช่วยลดเสียงรบกวน เพื่อการขับขี่ที่นุ่มเงียบยิ่งขึ้น ด้วยจำนวนบล็อกของดอกยางที่เพิ่มขึ้น ช่วยลดแรงกระแทกได้อย่างดี รวมถึงการออกแบบร่องยางและไหล่ยางแบบปิด ช่วยลดการเกิดเสียงรบกวน เพื่อการขับขี่ที่นุ่มและเงียบกว่าเดิม นอกจากนี้ ลายดอกยางที่เรียบเสมอกัน ช่วยในการกระจายแรงกดของหน้าสัมผัสยางที่ดียิ่งขึ้น ลดการสั่นสะเทือนและการสึกหรอในช่วงอายุการใช้งานของยางรถยนต์ รวมถึงช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น


สมรรถนะในการขับขี่บนพื้นถนนเปียกที่ยอดเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจากยุโรป

โพลิเมอร์สูตรพิเศษจากประเทศเยอรมนี และเทคโนโลยีแคป คอมปาวด์สมรรถนะสูง ทำให้ยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี มีโครงสร้างจุลภาคที่ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม เพิ่มการยึดเกาะบนพื้นถนนเปียก และบล็อกไหล่ยางที่กว้างและแข็งแรงยิ่งขึ้น เพิ่มพื้นที่หน้าสัมผัสถนนระหว่างการเบรก เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยและมีสมรรถนะยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้