เชฟโรเลต ยกระดับความปลอดภัยจัดอบรมขับขี่ปลอดภัยเพื่อลูกค้า

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจัดกิจกรรม “ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต” สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตทุกรุ่นเพื่อยกระดับเรื่องความปลอดภัย ที่สนามทดสอบยางไทย บริดจสโตน เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่และระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นของสองรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกัน




อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเปิดเผยว่า เมื่อผนวกรวมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยทั้งหมดเข้ากับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมของเทรลเบลเซอร์และแคปติวา  ลูกค้าของเราจะมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อได้ทราบว่ารถของพวกเขามีสมรถนะที่ยอดเยี่ยมและเพียบพร้อมด้วยระบบต่างๆ มากเพียงใด กิจกรรม “ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต” เริ่มต้นด้วยภาคทฤษฎีในห้องเรียน นักขับขี่ระดับมืออาชีพได้แนะนำให้ลูกค้าทราบถึงการปรับเบาะที่นั่งอย่างเหมาะสมและการจับพวงมาลัยด้วยสองมือที่ถูกต้องเพื่อการควบคุมตัวรถอย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์




หลังจากนั้นลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่ในสถานการณ์จำลองเสมือนจริงผ่านสถานีทดสอบหลากหลายรูปแบบที่จัดทำขึ้นเพื่อแสดงถึงสมรรถนะและระบบความปลอดภัยของตัวรถ ลูกค้าต้องใช้เบรก การควบคุมพวงมาลัยอย่างรวดเร็วในโค้งแคบๆ รูปตัว S และ J ไม่เพียงช่วยเพิ่มทักษะในการขับขี่เท่านั้น แต่ลูกค้ายังได้เรียนรู้ระบบความปลอดภัยต่างๆ ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถลสามารถช่วยควบคุมตัวรถและเพิ่มความปลอดภัยอีกด้วย กิจกรรมนี้ยังเปิดโอกาสให้เจ้าของรถได้พิสูจน์ความยอดเยี่ยมของเทรลเบลเซอร์และแคปติวาที่มีระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟ ทั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ระบบรองรับการเบรกกะทันหันในสภาพพื้นถนนเปียกภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญในการขับขี่อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังรวมถึงระบบความปลอดภัยอื่นๆ ที่ได้รับการทดสอบในสถานการณ์ใช้งานจริง ได้แก่ ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา และระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลัง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้เรียนรู้มาตรฐานเบาะที่นั่ง ISOFIX และวิธีการติดตั้งเบาะที่นั่งเด็กอย่างถูกต้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้